download Video GIF Creator 1.1

Video GIF Creator

 1.1

Download Video GIF Creator - Chuyển đổi video sang ảnh động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/04/2018

Video GIF Creator là giải pháp chuyển đổi video và ảnh sang file ảnh động GIF, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả người dùng thông thường và các nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Video GIF Creator cung cấp nhiều tùy chọn biên tập ảnh ấn tượng, cho phép bạn thỏa thích sáng tạo không giới hạn khi tạo các file ảnh GIF.


Điểm đầu tiên phải khẳng định về Video GIF Creator là đây là ứng dụng đa năng, tích hợp nhiều tính năng điều chỉnh thuộc tính của file ảnh GIF như điều chỉnh độ sáng, độ phơi sáng, độ tương phản, bão hòa, v.v cũng như thêm các hiệu ứng nghệ thuật hay thêm nội dung minh họa cho file mới.

Video to GIF Converter cũng là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi video AVI, MPEG1, MPEG2, WMV, ASF…sang ảnh động GIF để sử dụng cho các mục đích khác nhau, cho phép chuyển đổi một phần hoặc toàn bộ video, bên cạnh đó Video to GIF Converter còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video sau khi chỉnh sửa.

Video GIF Creator tự động cắt ảnh GIF mới theo một trong các tỷ lệ sau: 1:1, 4:3, 3:2, 16:9, hoặc bạn có thể tự chọn pixel hoặc tỷ lệ phần trăm tương ứng cho khu vực muốn cắt ảnh. Video GIF Creator hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như JPG, JPEG, JPE, JP2, JPX, PNG, TIFF, TIF, GIF, BMP, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng, bao gồm: MOV, M4V, MP4, 3GP, 3G2.

Nhắc đến chức năng tạo ảnh động thì công cụ Beneton Movie GIF được nhiều người sử dụng với khả năng tạo ảnh GIF từ nhiều định dạng khác nhau, cho phép sử dụng chức năng kéo thả, Beneton Movie GIF có sẵn nhiều khung hình và các hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo cho người dùng lựa chọn.

Các tính năng chính của Video GIF Creator:

- Chuyển đổi video và ảnh sang ảnh GIF.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và video.

- Nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh.



Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video GIF Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video gif creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video GIF Creator 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm