download Video Maker Cho Android

Video Maker

 Cho Android

Download Video Maker - Ứng dụng làm video, slideshow từ ảnh và nhạc trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Video Maker là một trong những ứng dụng tốt nhất và mạnh mẽ nhất để tạo video, phim hay slide trình chiếu ảnh, chỉ cần một vài thao tác đơn giản với Video Maker bạn đã có thể tạo nên một thước phim độc đáo từ kho ảnh và nhạc của mình.



Video Maker cho phép người dùng chọn nhạc từ điện thoại và kết hợp với những bức ảnh yêu thức để tạo nên những video trình chiếu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chỉnh sửa từng bức ảnh của mình như một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Chẳng hạn như: chèn văn bản, hiệu ứng ảnh, vẽ tự do, cắt, xoay, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và tập trung.

video maker

 

Download Video Maker - Ứng dụng tạo video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng Video Maker để tạo video cũng được cung cấp các hiệu ứng đẹp mắt để giúp video của mình trở nên lung linh hơn. Những ký ức của bạn luôn sống động trong chất lượng HD. Sắc nét, tinh sảo, rõ ràng và rất tuyệt vời đối với các loại smartphone hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể tải chúng lên máy tính hoặc rất tuyệt nếu ghi ra đĩa DVD.

Analog Eternity là một trong những bộ lọc ảnh được yêu thích trong series ứng dụng Analog, với cách sử dụng đơn giản cùng nhiều bộ lọc tuyệt đẹp, Analog Eternity chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sống ảo hài lòng.

video maker 2

Tải Video Maker cho Android - Ứng dụng làm video, slideshow từ ảnh và nhạc trên di động

Viết nên một câu chuyện và thể hiện cảm xúc của cá nhân qua video như làm video ảnh cưới, sinh nhật, dã ngoại... Nắm bắt từng khoảnh khắc tươi đẹp với Video Maker và chia sẻ dễ dàng với bạn bè và gia đình qua mạng xã hội. Tag bạn bè trên Facebook vào video của mình.

Storyo cũng là ứng dụng tạo video ảnh chuyên nghiệp được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Storyo cho phép bạn chuyển những kỷ niệm trên ảnh của mình thành video đầy màu sắc, tạo ra những slideshow của riêng mình chỉ trong vài giây.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Maker With Music 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho diện thoại Android
  • Mostory 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm