download Video Maker of Photos Cho Android

Video Maker of Photos

 Cho Android

Download Video Maker of Photos - Tạo và chỉnh sửa video trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/03/2019

Video Maker of Photos là ứng dụng tạo video từ các hình ảnh trên điện thoại của bạn, kèm theo việc chỉnh sửa video và kết hợp nhạc nền, tạo ra những slideshow ấn tượng nhất. Ứng dụng Video Maker of Photos tích hợp các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, hàng trăm chủ đề trình chiếu ảnh để lựa chọn, các bản nhạc, phụ đề cho video, nhãn dán...đồng thời có thể chia sẻ trình chiếu lên mạng xã hội.




Video Maker of Photos là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video bằng cách kết hợp nhiều hình ảnh với nhau, đi kèm nhạc nền ấn tượng, cùng nhãn dán, văn bản, các chủ đề có sẵn để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho bạn. Ưu điểm của Video Maker of Photos là tích hợp các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, chẳng hạn như cắt dán, sao chép, chuyển đổi... cùng hơn 100 chủ đề cho video để người dùng lựa chọn.

video maker of photos

Download Video Maker of Photos, Tạo và chỉnh sửa video trên điện thoại

 

Photo Video Maker With Music for Android cũng là ứng dụng tạo video trên Android có các chức năng tương tự, giúp bạn kết hợp các hình ảnh trong một video trình chiếu kèm theo nhạc nền và các hiệu ứng đặc sắc, Photo Video Maker With Music for Android cho phép bạn lựa chọn tốc độ khung hình, sửa ảnh trước khi đưa vào clip. xuất video để chia sẻ...

Video Maker of Photos có sẵn nhiều bản nhạc nền để bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể chọn nhạc từ thiết bị, ghi âm và sử dụng giọng nói của chính mình để đưa vào video. Ứng dụng tạo video này cũng có nhiều kiểu văn bản và phông chữ để lựa chọn, các bộ lọc ảnh đẹp mắt, bộ sưu tập sticker khổng lồ sáng tạo...

Video Maker of Photos cho phép xuất video sang định dạng HD 720P / 1080P mà không giảm chất lượng và không giới hạn thời lượng, đồng thời có thể chia sẻ video của bạn lên các mạng xã hội Facebook, YouTube, Instagram, Flipagram, Vivavideo..

 

Các tính năng chính của Video Maker of Photos:

 

- Ứng dụng tạo video từ ảnh

- Chỉnh sửa video với nhiều công cụ

- Nhãn dán dễ thương, chủ đề phong phú

- Nhạc nền ấn tượng, xuất video sang dạng HD

- Chia sẻ video lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Maker of Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video maker of photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Maker of Photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ezvid 3/5 Biên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • Icecream Slideshow 3/5 Tạo trình chiếu ảnh đẹp mắt từ hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm