download Video MP3 Converter Cho Android

Video MP3 Converter

 Cho Android

Download Video MP3 Converter - Chuyển đổi Video sang nhạc MP3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/07/2019

Video MP3 Converter là ứng dụng dành cho thiết bị Android với chức năng chuyển đổi và trích xuất nhạc từ Video sang định dạng MP3 để bạn nghe mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh việc chuyển đổi, Video MP3 Converter còn cho phép chỉnh kích thước hay tùy chỉnh video, âm thanh theo ý muốn. Nhiều định dạng video đầu vào và âm thanh đầu ra được hỗ trợ.



Video MP3 Converter là ứng dụng tuyệt vời và phù hợp giúp bạn chuyển đổi nhiều video trên điện thoại và máy tính bảng Android sang các dạng âm thanh thông dụng nhất để nghe và thư giãn mọi lúc mọi nơi. Video MP3 Converter hỗ trợ các định dạng video đầu vào thông dụng như MP4, 3GP, WEBM, WMV, FLV... và các âm thanh đầu ra MP3, AAC, OGG...

 

video mp3 converter

Download Video MP3 Converter, Chuyển đổi Video sang nhạc MP3

Để thưởng thức âm nhạc trên điện thoại Android, QQMusic là lựa chọn phù hợp và sáng suốt dành cho bạn với kho nhạc phong phú và chất lượng âm nhạc vô cùng tuyệt vời, QQMusic còn giúp bạn tìm hiểu các thông tin về nghệ sĩ được yêu thích nhất, đề xuất các bài hát yêu thích dựa trên thói quen người dùng.

Video MP3 Converter còn cho phép bạn tùy chỉnh video và âm thanh bao gồm: bitrate, kích thước và dữ liệu meta (tiêu đề, album, nghệ sĩ). Bạn có thể tạo bộ sưu tập âm thanh yêu thích của mình, cắt đoạn nhạc mong muốn, tạo kho nhạc hoàn hảo trên di động. Giao diện được thiết kế trực quan với nhiều nút tính năng quen thuộc giúp bạn làm việc dễ dàng.

Video MP3 Converter là ứng dụng chuyển đổi được yêu thích hiện nay nhờ sự đơn giản và tiện lợi nhưng hiệu quả và chất lượng âm thanh tạo ra khá tốt. Phiên bản Video MP3 Converter mới nhất đã vá lỗi trong tính năng chuyển đổi video M4A giúp bạn có được đầu ra hoàn hảo hơn.

Nhắc đến chức năng chuyển đổi video sang âm thanh, phần mềm Format Factory được nhiều người đánh giá tốt, ban đầu Format Factory chỉ dành cho nền tảng PC nhưng hiện đã hỗ trợ trên cả điện thoại giúp bạn chuyển đổi nhiều loại file trong đó có việc trích xuất nhạc từ video.

Các tính năng chính của Video MP3 Converter:

- Chuyển đổi video sang âm thanh

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Chỉnh sửa video và âm thanh

- Lưu bộ sưu tập nhạc yêu thích


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video MP3 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video mp3 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video MP3 Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm