download Video Screenshot cho Google Chrome

Video Screenshot

 cho Google Chrome

Download Video Screenshot - Chụp màn hình video YouTube, Netflix

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/03/2022

Video Screenshot hỗ trợ chụp ảnh màn hình khi bạn xem các video YouTube, Netflix,... và nhiều mạng phổ biến khác, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt. Video Screenshot tạo ảnh chụp không có dấu hay hình mờ, lưu dưới các định dạng phổ biến với chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về Video Screenshot

Với Video Screenshot, bạn không còn phải căn thời gian thích hợp và cần đến phím Print Screen để chụp lại khoảng khắc mong muốn nào đó trong video YouTube dưới dạng ảnh chụp màn hình nữa. Tiện ích mở rộng này cho phép bạn tải xuống ảnh chụp màn hình có độ phân giải tối đa của video YouTube, Netflix, Vimeo, Amazon Prime và hầu hết trang web có video khác mà không dính logo, watermark hay sự xuất hiện của điều khiển trình phát.

video screenshot

Video Screenshot - Chụp màn hình video YouTube, Netflix

Khi video bắt đầu phát, bạn sẽ thấy biểu tượng camera Video Screenshot xuất hiện cùng với các nút điều khiển trình phát như bình thường. Mỗi lần bạn nhấp vào nút camera hoặc phím tắt mà bạn đã đặt, ảnh chụp màn hình video sẽ được tải xuống từ khung hình hiện tại của video. Ảnh chụp màn hình sau đó được lưu trong thư mục tải xuống của bạn dưới dạng ảnh JPG hay PNG hoặc được sao chép vào clipboard của bạn.

2. Tính năng nổi bật của Video Screenshot

- Chụp màn hình video YouTube, Netflix, Vimeo, Amazon Prime...

- Lưu ảnh chụp dưới dạng JPG, PNG hoặc sao chép vào clipboard.

- Thiết lập phím tắt tùy chỉnh để kích hoạt tiện ích và chụp ảnh màn hình.

3. Phần mềm liên quan

Để chụp màn hình máy tính, người dùng thường sử dụng FastStone Capture với chế độ chụp màn hình linh hoạt, có thể chụp cửa sổ, chụp cuộn trang web hoặc chụp theo khu vực được chỉ định, bên cạnh đó, FastStone Capture còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản.


Liên kết tải về - [240KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Screenshot cho Google Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm