download Video Surfer cho iPhone

Video Surfer

 cho iPhone

Download Video Surfer - Tải video về điện thoại dễ dàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Video Surfer hỗ trợ người dùng trong việc tải video từ Internet về các thiết bị iOS của mình như iPhone hoặc iPad. Với Video Surfer, việc download video Youtube về điện thoại hoặc từ bất kỳ website chia sẻ video nào chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến như vậy.


Các hệ điều hành cho di động thường khó và phức tạp hơn so với máy tính, chính vì vậy, dù là một thao tác đơn giản như tải video Youtube trên Android hay download video Youtube về iPhone cũng có thể gây khó khăn cho người dùng. Tuy nhiên, với Video Surfer thì việc tải video này sẽ không có gì là khó khăn nữa, thậm chí với cả những người không có nhiều kinh nghiệm.

video surfer

Video Surfer cho iPhone sở hữu giao diện thân thiện và rất đơn giản khi sử dụng. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng, và truy cập vào một trang video bất kỳ để tiến hành tải về. Bên cạnh đó, Video Surfer cũng cho phép bạn tải các file đính kèm từ email hay sử dụng các tiếp cận, in ấn file từ các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Để ghép ảnh hay chỉnh sửa video, bạn có thể sử dụng công cụ Fused giúp bạn có những album ảnh kỷ niệm dưới dạng video độc đáo. Ngoài ra Fused còn cung cấp nhiều hiệu ứng video, nhiều chế độ chỉnh sửa khác nhau để mang đến cho bạn nhiều video như ý muốn.

video surfer 2

Ngoài hỗ trợ tải video về máy, Video Surfer cho iPhone còn cho phép bạn xem các file đã tải về, đánh dấu các video yêu thích, quản lý file và xóa các file không mong muốn ngay trong ứng dụng. Đây là một ứng dụng mạnh mẽ, hoạt động tương đối nhanh và ổn định.

Ngoài ra, Viz Video Downloader và Tubemate cũng là những tiện ích giúp người dùng tải video về điện thoại của mình một cách hiệu quả. Tubemate là giải pháp tuyệt vời cho bạn để sở hữu những video yêu thích từ Youtube giúp bạn xem offline miễn phí. Bên cạnh đó Viz Video Downloader là chương trình hỗ trợ download và xem offline video từ các trang web phổ biến trên thiết bị Android.

Các tính năng chính của Video Surfer:

- Download video trực tuyến

- Phát video

- Tải video đính kèm từ email

- Quản lý file tải về

- Duyệt nhiều tab

- Nhập Bookmark Từ iTunes.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Surfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video surfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Surfer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SaMoo Video Clips 3/5 Hỗ trợ tải video về điện thoại
  • Tubemate 3/5 Tải video và nhạc Youtube cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm