download VideoCap ActiveX Control  15.0.0.0

VideoCap ActiveX Control

  15.0.0.0

Download VideoCap ActiveX Control - Quay video stream trực tiếp từ webcam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2022

VideoCap ActiveX Control cung cấp chức năng quay video từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm TV Tuner, web cam, card chụp... đồng thời phát trực tiếp và hỗ trợ truy cập, xem Camera IP. So với các phần mềm livestream thông thường như OBS thì VideoCap ActiveX Control còn cho phép xem trước video, bổ sung các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, được lựa chọn và cài đặt thiết bị truyền phát WDM.


Giới thiệu VideoCap ActiveX Control

VideoCap ActiveX Control là một trong những công cụ cực kỳ hữu ích với các nhà phát triển ứng dụng. Với ứng dụng này, bạn có thể quay video stream trực tiếp từ webcam, thiết bị thu hình hay card thu hình sang file AVI hay WMV cũng như xuất các khung hình sang ổ drive hoặc dán trực tiếp vào Clipboard.

videocap activex control

VideoCap ActiveX Control, Quay video stream trực tiếp từ webcam

Ngoài ra, VideoCap ActiveX Control còn cho phép bạn xem trước các video stream có định dạng MJPEG qua ống kính camera IP và chụp ảnh nhanh cũng như truy cập các camera IP được bảo vệ bằng mật khẩu. VideoCap ActiveX Control nhận biết các thay đổi trên thiết bị âm thanh và thông báo khi có USB được kết nối hoặc ngắt kết nối với máy tính.

Các tính năng chính của VideoCap ActiveX Control

- Quay video, ghi âm.

- Xem trước video.

- Truy cập camera IP được bảo vệ bằng mật khẩu.

Ứng dụng liên quan:

Để Stream và chia sẻ các video lên mạng xã hội, công cụ OBS Studio được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ stream khá linh hoạt, hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, đặc biệt OBS Studio còn tích hợp các tính năng chỉnh sửa các video trước khi chia sẻ để bạn có những điều chỉnh phù hợp.

  • Download soft: OBS


Liên kết tải về - [19.77MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoCap ActiveX Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videocap activex control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoCap ActiveX Control 15.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm