download VideoLobster 1.2

VideoLobster

 1.2

Download VideoLobster - Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2020

VideoLobster là ứng dụng tiện lợi và nhanh chóng hỗ trợ người dùng cho việc xử lý các file video. Với VideoLobster bạn có thể thực hiện việc cắt, chỉnh sửa, thêm hình mờ, chuyển đổi định dạng... cho file video của mình để chúng trở nên hoàn hảo cũng như đáp ứng được nhu cầu công việc của mình.


VideoLobster khá chuyên nghiệp cho việc hỉnh sửa và chuyển đổi định dạng video. Ưu điểm của phần mềm này là giao diện Wizard cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các file video mà không cần bất cứ một công cụ bổ sung nào. Vì vậy người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi video từ định dạng này sang định dạng khác cũng như thêm hình mờ để bảo vệ bản quyền cho video của mình.

Thông qua VideoLobster, người dùng có thể thực hiện các công việc như cài đặt thiết lập cho video hay audio đầu ra, Phần mềm hỗ trợ các bộ lọc cải thiện chất lượng video bao gồm auto-contrast, auto-level, sharpness, blur... Đồng thời bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước video bằng nhiều thuật toán khác nhau (Bilinear, Bicubic, Lanczos3, Lanczos8). Phần mềm cho phép bạn cắt bất kỳ một phần nào trên video của mình cũng như thực hiện nhiều thao tác chuyển đổi khác nhau. Chuyển đổi sang các định dạng video HD như HD H.264/AVC, TS,AVCHD. Hoặc chuyển đổi miễn phí các video định dạng MP4, FLV, 3GP, MOV và video tải về từ Yotube. Phần mềm cũng cho phép bạn trích xuất video từ DVD, tách file video từ video mkv hoàn toàn miễn phí.

videolobster

Tải VideoLobster - Phần mềm chuyển đổi định dạng video

Với rất nhiều định dạng video có sẵn, VideoLobster cho phép người dùng sử dụng trực truyến và ngoại tuyến cũng như có thể đáp ứng được định dạng ảnh của các thiết bị khác nhau như điện thoại hay máy ảnh. Đây là công cụ rất dễ sử dụng, một trong những tính năng chỉnh sửa mà nó cung cấp đó là cho phép bạn cắt xén các video quá khổ và bạn cũng có thể chọn việc thay đổi vị trí chẳng hạn như xoay hay lật cảnh nếu cần. Với những video có chất lượng kém, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì phần mềm cũng cung cấp cho bạn tính năng cải thiện bằng cách sử dụng các công cụ làm nét, điều chỉnh màu sắc và nhiều hơn thế.

Khi nói tới chuyển đổi định dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các định dạng phổ biến được sử dụng hàng ngày như AVI, MPEG cho tới các định dạng ít phổ biến hơn như F4V, 3G2. Tùy thuộc vào định dạng bạn đã chọn, VideoLobster còn bổ sung các tính năng như nén, lọc cho việc định các cấu hình. Và một ưu điểm nữa mà chắc hẳn mỗi người dùng VideoLobster đều yêu thích chương trình này đó là nó cho phép bạn chuyển đổi định dạng cho nhiều video cùng một lúc. Hơn thế nữa những thiết lập cho lần sử dụng trước có thể áp dụng cho những lần về sau mà bạn không còn phải mất công cấu hình nữa.

videolobster 2

Download VideoLobster - Chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa video

Một tính năng nữa phải kể đến trong VideoLobster đó là việc phần mềm có thể giúp người dùng chèn hình mờ để đánh dấu cho các video bản quyền. Tuy nhiên tính năng này chỉ được phân phối trong phiên bản trả phí. Sử dụng phiên bản Professional của VideoLobster, bạn có thể thêm watermark vào video hoặc một file đồ họa. Hình mờ được chèn vào có thể là văn bản, hình ảnh, ảnh động gif. Đối với hình mờ văn bản, người dùng có thể chỉ định tất cả các thuộc tính cần thiết như font chữ, màu sắc, kích thước, góc quay, độ trong suốt, màu nét, chiều rộng và nhiều yếu tố khác. Bạn cũng có thể chèn vào một đoạn text có màu sắc có sẵn hoặc được chỉnh sửa theo ý muốn.

Với việc lựa chọn watermark là hình ảnh, người dùng cũng có thể thay đổi kích thước của ảnh, xoay theo các hướng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn độ rõ, mờ và độ trong suốt và áp dụng cho ảnh. Còn với ảnh động gif, bạn có thể thay đổi kích thước của ảnh và xoay nó theo ý muốn, bạn cũng có thể điều chỉnh độ trong suốt, lặp lại một lần hoặc vô hạn cho bất kỳ ảnh gif động nào được sử dụng làm hình mờ. Phần mềm cũng cho phép bạn chọn các dạnh hình học làm ảnh mờ chẳng hạn như hình chữ nhật hoặc elip. Bạn có thể chỉ định các tham số cơ bản cho hình, đặt kích thước, màu sắc, độ trong suốt, màu sắc của đường viền cũng như các thông số khác. Bạn có thể kéo kích thước hình chữ nhật/elip theo một kích thước hợp lý.

videolobster 3

Tải VideoLobster - Chuyển đổi định dạng, chèn watermark cho video

VideoLobster có giao diện làm việc được thiế kế theo kiểu Wizard. Để truy cập các chức năng của ứng dụng được hiển thị một cách độc đáo dưới dạng các biểu tượng lớn ở phía bên trái của cửa sổ. Khi người dùng nhấp vào nút Next ở góc dưới cùng bên phải và bạn sẽ tìm thấy các tính năng khác như: load file, crop, filters, watermar, output và run. VideoLobster có dung lượng khá nhỏ gọn chỉ khoảng hơn 20MB vì vậy việc download cũng như cài đặt trên máy sẽ khá dễ dàng. Người dùng tải phần mềm và tiến hành các bước cài đặt, thực hiện theo hướng dẫn là bạn đã có thể nhanh chóng có thể sử dụng cho công việc của mình.

VideoLobster hỗ trợ nhiều định dạng audio và video khác nhau như:

AVI - Audio Video Interleave (*.avi)

MPEG 1/2 - Moving Picture Experts Group (*.mpg, *.mpeg, *.m1v, *.m2v, *.ts, *.m2t, *.m2ts)

- DVD - Digital Video Disk (*.vob, *.ifo)

- ASF, WMV, WMA - Advanced Streaming Format, Windows Media Video, Windows Media Audio (*.wmv, *.wma, *.asf)

- MOV - Video/Audio QuickTime (*.mov, *.move, *.qt, *.3gp, *.3gp2)

- MPEG-4 (*.mp4), Matroska (*.mkv)

- RM - RealMedia (*.rm)

- FLV and SWF - Flash Video (*.flv) and Small Web Format (*.swf)

- Wave - Wave (*.wav, *.wave)

- MP3 - Mpeg Audio Layer-3 (*.mp3)

- Định dạng đồ họa: BMP, GIF, PNG, TIFF, JPEG, ICO

Các tính năng chính của VideoLobster:

- Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng video

- Hỗ trợ các bộ lọc cải thiện chất lượng video

- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau

- Điều chỉnh kích thước video

- Cắt phần bất kỳ nào trên ảnh trong video

- Cửa sổ chương trình có thể mở rộng

- Giao diện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Hỗ trợ các thiết bị di động


Liên kết tải về - [30.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoLobster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videolobster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm