download VideoMach 5.15.1

VideoMach

 5.15.1

Download VideoMach - Tạo Slide trình chiếu ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/11/2021

VideoMach là một giải pháp phần mềm mạnh mẽ được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo các video clip từ hình ảnh. Ngoài ra, VideoMach còn hỗ trợ thêm nhạc nền cho video, trích xuất các bản audio và hình ảnh từ phim, tiện ích cũng có thể chuyển đổi giữa các định dạng file media.


Với VideoMach, người dùng có thể chuyển đổi hình ảnh liện tục thành video hoặc chắp ghép các file video và audio thành một file hoàn chỉnh. Đồng thời file video này còn được chỉnh sửa và tối ưu như xoay, thay đổi kích thước hoặc cắt thành các kích cỡ mong muốn. Thêm vào đó, bạn có thể làm tăng giá trị và sửa lại cho đúng các video clip của bạn bằng 12 bộ lọc bao gồm sharpen, emboss, gamma correction, brightness, contrast, saturation và nhiều thứ khác nữa.

VideoMach có thể xử lý hầu hết các định dạng đa phương tiện (bao gồm cả âm thanh, hình ảnh video) phổ biến hiện nay như AVI, BMP, GIF, MP3, OGG, PNG, TGA, WAV và TIFF. Chương trình cũng cung cấp một số công cụ quản lý video do đó người dùng có thể thay đổi video và codec âm thanh đang sử dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi độ phân giải và tỉ lệ khung hình, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, tia gamma, cân bằng trắng... Đặc biệt phần mềm cũng cung cấp các tính năng nâng cao như: Matrix, Temporal Average hoặc Count Color.

videomach

Download VideoMach - Tạo video từ ảnh chuyên nghiệp

VideoMach có thể làm việc với các file MPEG có dung lượng rất lớn và tạo công nghiệp các chuẩn video CD MPEG bằng NTSC và PAL/SECAM. Tiện ích có thể kết nối đến cả giao diện Video For Windows (VFW) và DirectShow (DS) đảm bảo hỗ trợ cho số lượng codec và định dạng AVI. VideoMach tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện này như Windows 2000, xp, Vista cho đến Windows 7, 8 và Windows 10.

Ngoài VideoMach thì khi nhắc đến những tiện ích hỗ trợ tạo video từ ảnh thì không thể không nhắc tới ProShow Producer. Được đánh giá là một trong những phần mềm được đông đảo người sử dụng nhất, ProShow Producer sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các bức ảnh của mình thành những đoạn video ấn tượng đồng thời có thể thêm hiệu ứng, chèn chú thích, tạo ra các lớp, tùy chỉnh các thiết lập và chia sẻ video lên các mạng xã hội.

Các tính năng chính của VideoMach:

- Tạo video từ ảnh

- Chỉnh sửa tối ưu cho video

- Cung cấp các bộ lọc, thêm hiệu ứng cho video

- Có thể làm việc với nhiều file âm thanh, video, ảnh với nhiều định dạng khác nhau

- Tạo công nghiệp các chuẩn video CD MPEG bằng NTSC và PAL/SECAM

- Tương thích với nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoMach được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videomach là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TempoỨng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
  • QuikỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp
  • VlogitChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng
  • Video CollageGhép video, tạo video từ ảnh độc đáo
  • Star Vlog CreatorTạo video từ ảnh, chỉnh sửa video
  • Photo Video EditorChỉnh sửa video, tạo video từ ảnh
  • Panotour ProTạo, chỉnh sửa video từ ảnh
  • ffDiaporamaTạo video từ hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm