download VideoPad Video Editor Free for Mac 4.41

VideoPad Video Editor Free for Mac

 4.41

Download VideoPad Video Editor Free for Mac - Trình biên tập video trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/06/2017

VideoPad Video Editor Free là ứng dụng dành cho máy, Mac hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa video chất lượng cao với giao diện làm việc cân đối, trực quan. Nó cung cấp trên 50 hiệu ứng thị giác và chuyển tiếp, hỗ trợ nhiều định dạng tệp như AVI, DIVX, MPV và WMV.


VideoPad Video Editor Free for Mac là ứng dụng của hệ điều hành OS X cung cấp nhiều công cụ và tính năng, hỗ trợ bạn tạo và chỉnh sửa video chất lượng cao.

Sau khi tải VideoPad Video Editor về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc cân đối, trực quan, cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các công cụ và tính năng cần thiết trong quá trình chỉnh sửa video, thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ, tự với phiên bản dành cho Mac, phiên bản VideoPad Video Editor trên windows cũng tích hợp các công cụ biên tập video thú vị.

videopad video editor free for mac

Với VideoPad Video Editor, bạn chỉ cần kéo thả các tệp đa phương tiện, sử dụng các hiệu ứng và chuyển tiếp, điều chỉnh tốc độ video và kết xuất tệp đầu ra một cách dễ dàng.

VideoPad Video Editor cho phép bạn quay video từ máy quay DV, VHS, webcam và nhập vào các định dạng tệp bao gồm AVI, DIVX, MPV và WMV. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng trên 50 hiệu ứng thị giác và chuyển tiếp làm cho video trở nên chuyên nghiệp hơn.

Để tạo video từ kho ảnh sẵn có trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Live Movie Maker với nhiều hiệu ứng độc đáo để tạo những trình diễn ảnh ấn tượng, đồng thời Windows Live Movie Maker còn xuất video sang các định dạng có thể tải lên web.

Ngoài ra, ứng dụng VideoPad Video Editor có khả năng chỉnh sửa phim 3D và chuyển đổi phim 2D sang 3D bằng cách chuyển tiếp dễ dàng điều chỉnh, chèn chữ chú thích và danh sách người tham gia bộ phim.

Những tính năng chính của ứng dụng VideoPad Video Editor Free for Mac:

- Giao diện làm việc cân đối, trực quan

- Cung cấp trên 50 hiệu ứng thị giác và chuyển tiếp

- Hỗ trợ các định dạng tệp: AVI, DIVX, MPV và WMV

- Chỉnh sửa phim 3D và chuyển đổi phim 2D sang 3D


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoPad Video Editor Free for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videopad video editor free for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoPad Video Editor Free for Mac 4.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm