download VideoSolo BD DVD Ripper cho Windows

VideoSolo BD DVD Ripper

 cho Windows

Download VideoSolo BD DVD Ripper - Phần mềm rip đĩa Blu-ray, DVD chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2018

VideoSolo BD DVD Ripper là một tiện ích hỗ trợ rip đĩa Blu-ray hoặc DVD sang các định dạng video / audio một cách nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ rip đĩa Blu-ray, folder hay file ISO thành các dạng video HD, 4K, 1080p với chất lượng tốt nhất, với VideoSolo BD DVD Ripper việc sao lưu các tập tin Blu-ray hoặc DVD vào máy tính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



VideoSolo BD DVD Ripper mang tới cho người dùng giải pháp tốt nhất để xem các file Blu-ray / DVD trên mọi thiết bị một cách dễ dàng. Lý do bởi các các cấu hình đầu ra được xác định trước cho các thiết bị kỹ thuật số phổ biến như Apple iPhone / iPad / iPod / TV, Samsung / Sony / LG / điện thoại thông minh Huawei, máy chơi game PS3, PS4...

videosolo bd dvd ripper

Download VideoSolo BD DVD Ripper - Phần mềm rip đĩa blu-ray

Đặc biệt, VideoSolo BD DVD Ripper còn được tính hợp nhiều tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, cho phép bạn có thể cá nhân hóa phim Blu-ray hoặc DVD của mình trước khi chuyển đổi chúng. Hơn nữa tiện ích còn cho phép bạn chuyển đổi sang chế độ 3D để có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Với Blu-ray Ripper, bạn có thể trích xuất các video từ đĩa sang chế độ 3D, chẳng hạn như Anaglyph, Side-by-Side, Top / Bottom.

Tốc độ chuyển đổi nhanh cùng giao diện dễ sử dụng cũng là những điểm mạnh giúp VideoSolo BD DVD Ripper chiếm được nhiều cảm tình từ phía người dùng. Nó mang tới cho bạn một tốc độ chuyển đổi nhanh hơn so với các trình ripper Blu-ray khác nhờ công nghệ tăng tốc tiên tiến. Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian thay vì phải mòn mỏi chờ đợi công việc chuyển đổi hoàn tất. Bên cạnh đó, giao diện làm việc trực quan cho phép bất kỳ người dùng nào cũng có thể thành thạo và thực thiện chỉ với một vài cú nhấp chuột. Tiện ích cũng hỗ trợ chuyển rip đĩa với số lượng lớn cùng lúc.

videosolo bd dvd ripper 2

Tải VideoSolo BD DVD Ripper - Phần mềm rip đĩa DVD chuyên nghiệp


Trước khi thực hiện việc rip video từ đĩa Blu-ray hay DVD, người dùng có thể điều chỉnh độ phân giải video, tốc độ bit, tốc độ khung hình, bộ mã hóa video, kênh âm thanh. Chương trình cũng cung cấp tính năng xem trước và bạn có thể sử dụng tính năng Snapshot để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong xem trước video.

Nếu bạn không thể tìm thấy phụ đề / bản âm thanh của của quốc gia mình trong những video đã rip, download VideoSolo BD DVD Ripper sẽ cho phép bạn nhập phụ đề âm thanh / phụ đề bên ngoài vào chương trình và sau đó thêm vào video của bạn. Hơn nữa, thông thường một bộ phim Blu-ray có độ phân giải lên tới 2160 (3840 x 2160), vì vậy rất ít chương trình rip có thể giữ nguyên được chất lượng gốc. Tuy nhiên với VideoSolo BD DVD Ripper hoàn toàn khác, nó luôn đảm bảo chất lượng cho bạn file đầu ra, cho dù bạn tiến hành chuyển đổi cùng lúc bao nhiêu file đi chăng nữa.

videosolo bd dvd ripper 3

Download VideoSolo BD DVD Ripper - Phần mềm rip đĩa tốc độ cao, chất lượng

Với hầu hết người dùng thì đây là phần mềm rất dễ sử dụng vì chỉ với thao tác chọn Blu-ray / DVD, chọn định dạng đầu ra là bạn đã bắt đầu quá trình rip đĩa. Cách sử dụng đơn giản và khả năng hỗ trợ nhiều định dạng file khiến VideoSolo BD DVD Ripper trở thành một Ripper thực sự chuyên nghiệp và tuyệt vời.


Liên kết tải về - [37.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoSolo BD DVD Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videosolo bd dvd ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoSolo BD DVD Ripper cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm