download VideoSolo Blu ray Player  1.1.16

VideoSolo Blu ray Player

  1.1.16

Download VideoSolo Blu ray Player - Nghe nhạc, xem phim trên đĩa Blu-ray

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2021

VideoSolo Blu-ray Player là phần mềm hỗ trợ phát đĩa Blu-ray bằng mã vùng bất kỳ trên đĩa hoặc file trong máy tính, tải phụ đề, cho phép người dùng xem nhiều kiểu file video và audio khác, từ đó xem phim và nghe nhạc dễ dàng.


VideoSolo Blu-ray Player là trình phát đa phương tiện hoạt động trên hệ điều hành Windows và Mac, được thiết kế chuyên dụng cho mục đích phát nội dung Blu-ray.

Bên cạnh tính năng mở trực tiếp video và phim Blu-ray trên đĩa hoặc file trong máy tính, VideoSolo Blu-ray Player còn có khả năng mở nhiều định dạng video cùng với audio phổ biến. Danh sách đầy đủ định dạng file được hỗ trợ tìm thấy trong tab "Specifications".

Tipard Bluray Player cũng là trình phát đĩa Bluray chất lượng tốt với các tùy chọn âm thanh và phụ đề khi phát Video, được nhiều người tin dùng, ngoài ra Tipard Bluray Player còn cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p.

Ngoài các điều khiển tiêu chuẩn, VideoSolo Blu-ray Player còn hỗ trợ tùy chọn bật/tắt chế độ deinterlace, hiệu chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa.

Trong số nhiều phần mềm nghe nhạc xem phim nổi tiếng phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMP quả là lựa chọn tuyệt vời.

Những tính năng chính của phần mềm VideoSolo Blu-ray Player:

- Trình phát đa phương tiện trên nền tảng Windows và Mac

- Mở trực tiếp video và phim Blu-ray trên đĩa

- Mở nhiều định dạng video cùng với audio phổ biến khác

- Hỗ trợ tùy chọn bật/tắt chế độ deinterlace, hiệu chỉnh màu sắc



Liên kết tải về - [40.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoSolo Blu ray Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videosolo blu ray player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoSolo Blu ray Player 1.1.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm