download vidIQ Vision for YouTube  3.79.0

vidIQ Vision for YouTube

  3.79.0

Download vidIQ Vision for YouTube - Thu thập thông tin về lượng theo dõi Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2022

vidIQ Vision for YouTube là ứng dụng được thiết kế dành cho những ai muốn tăng ranking trên YouTube, cung cấp tính năng phân tích video Youtube và thu thập các thông tin về số lượng người theo dõi, biểu đồ, xu hướng của người xem, top video, bình luận cùng nhiều thông tin khác.


1. Giới thiệu vidIQ Vision for YouTube

Sau khi được tích hợp nhanh trong trình duyệt Google Chrome, vidIQ Vision for YouTube sẽ yêu cầu bạn đăng ký tài khoản miễn phí để truy cập một số tính năng của ứng dụng. Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản YouTube trên chrome và mở khóa cấp quyền cho vidIQ Vision for YouTube, ứng dụng sẽ tự động quét các video được tải của bạn, đồng thời cung cấp thông tin và kết quả phân tích kèm theo.

 

Download vidIQ Vision for YouTube - Thu thập thông tin về lượng theo dõi Youtube

Các thông tin này gồm có số lượng người xem, biểu đồ theo lượt xem, lượt tìm kiếm, lượt xem được gợi ý, các tag được bổ sung, số phút theo dõi video, số bình luận được đánh dấu thích và số lượt người theo dõi, cùng các URL nhúng hàng đầu, lượt tìm kiếm trên tải youyube, quốc gia và video, để xem youtube tiện lợi hơn bạn có thể tải youtube cho các thiết bị di động.

Ngoài ra, vidIQ Vision for YouTube còn giúp bạn khám phá xu hướng video hiện tại qua tổng số lượt theo dõi, thời gian xem video, số lượt tìm kiếm, danh sách phát được nhiều người xem nhất, v.v. Để tạo một kênh video của riêng mình trên Youtube, trước hết bạn cần đăng ký và tạo tài khoản Youtube, về cách đăng ký Youtube bạn có thể tham khảo trên bài viết của TAIMIENPHI.

2. Các tính năng chính của vidIQ Vision for YouTube:

- Xem người đăng ký theo dõi kênh Youtube
- Xem xu hướng phổ biến cho youtube
- Phân tích video YouTube.
- Hỗ trợ tăng lượt SEO trên YouTube.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vidIQ Vision for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidiq vision for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vidIQ Vision for YouTube 3.79.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm