download Viễn Chinh Mobile cho Android

Viễn Chinh Mobile

 cho Android

Download Viễn Chinh Mobile - Game nhập vai phiêu lưu và quốc chiến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2023

Viễn Chinh Mobile là một game vừa được phát hành tại Trung Quốc, là sự kết hợp các thể loại game nhập vai phiêu lưu và quốc chiến, có lẽ tinh thần quốc chiến mạnh mẽ hơn. Viễn Chinh Mobile gợi lại cho người chơi ký ức như thuở chơi game Chinh Đồ VNG mà rất nhiều game thủ đã trải nghiệm.


1. Giới thiệu Viễn Chinh Mobile

Nếu bạn đang tìm lại ký ức một thuở từng chơi game Chinh Đồ, say sưa trong những trận quốc chiến máu lửa khốc liệt thì đừng quên có sự xuất hiện của Viễn Chinh Mobile - một sản phẩm mới ra lò tại thị trường Trung Quốc trên iOS và Android. Game mang đến trải nghiệm hấp dẫn ở một game kết hợp thể loại với tinh thần sôi động, nhiều màu sắc.

tai vien chinh mobile

Tải Viễn Chinh Mobile - game quốc chiến hấp dẫn vừa ra mắt game thủ

Những điểm đặc sắc có trong game Viễn Chinh Mobile

- Đồ họa tầm trung song màu sắc cực kỳ sống động. Về phương diện đồ họa có lẽ Viễn Chinh Mobile không được đánh giá cao khi hình ảnh khá mờ và không mượt mà. Nhưng đổi lại tựa game này lại sở hữu phông nền màu sắc cực kỳ sống động. Game tạo nên một không gian sặc sỡ và vui tươi khi gam màu tươi sáng chiếm chủ đạo. Bạn sẽ được sống trong thể giới lung linh nhưng không huyền ảo, sặc sỡ nhưng không chói lóa.

- Lối chơi nhập vai quốc chiến khốc liệt nhất. Gần như tái hiện khí thế một thời của Chinh Đồ, game Viễn Chinh Mobile cho phép game thủ tham gia vào những trận đấu cân não nhất giữa các phe chiến. Tập hợp binh mã và xuất chiến trong game khơi dậy khí thế các cuộc quốc chiến vạn người tham gia. Tinh thần PK trong trò chơi cũng được đẩy lên cao nhất ở tựa game này, hoạt động này.

- Góc quay tự do khinh công tuyệt đỉnh. Khỏi phải nói tuyệt vời như nào khi một game quốc chiến lại nâng cấp tính năng vốn bên game kiếm hiệp nhiều hơn. Với Viễn Chinh Mobile lại khác, game thủ có thể quan sát toàn bộ bầu trời và mặt đất khi góc quay game hỗ trợ tối đa lên đến 720 độ. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn bất kỳ góc độ nào trong game, cho cảm nhận mãn nhãn nhất.

2. Code game Viễn Chinh Mobile

Để chơi game Viễn Chinh Mobile, trước hết bạn sẽ cần đến các mã code Viễn Chinh Mobile hỗ trợ, code Viễn Chinh Mobile sẽ giúp bạn đổi lấy những phần quà là tài nguyên, vũ khí để thực hiện các nhiệm vụ trong game.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Viễn Chinh Mobile

- Với Android:

Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với iOS:

Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

3. Game liên quan

Mộng Kiếm Vướng được phát hành bởi SohaGame cũng thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng, ngoài ra game Mộng Kiếm Vương còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.

Nếu bạn thích làm Bác sỹ hay y tá thì hãy đến với tựa game Bệnh Viện Kỳ Thú, game mô phỏng xây dựng và phát triển bệnh viện trên điện thoại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.

Rất nhiều game nhập vai hấp dẫn hiện nay cho bạn lựa chọn. Không thể không kể đến game Ngạo Thiên Mobile - một sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ, game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Viễn Chinh Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết này, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ Code Viễn Chinh Mobile đến từ NPH SohaGame, set Tuyệt Thế Thần Trang tăng lực chiến là món quà vô cùng ý nghĩa đối với những game thủ muốn khám phá thế giới mở kỳ diệu này.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến
  • Cách tải và chơi Viễn Chinh 2 Mobile bản Trung Quốc
    Sau thành công của Viễn Chinh Mobile, phiên bản đầu, ngay lập tức các nhà phát triển đã nghiên cứu và cho ra mắt Viễn Chinh 2 Mobile, game hành động nhập vai đồ họa 3D tích hợp công nghệ PBR thay đổi
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tencent Gaming Buddy hiện đã có cửa hàng CH Play vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy, để bạn có thể chơi được nhiều tựa game khác nhau trên kho ứng dụng của Google Play thay vì bị giới hạn trong một vài tựa game nhất định trên hệ thống Game Center của Tencent Gaming Buddy.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viễn Chinh Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viễn chinh mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viễn Chinh Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm