download Viễn thông Việt Nam Cho Android

Viễn thông Việt Nam

 Cho Android

Download Viễn thông Việt Nam - Ứng dụng kiểm tra nhà mạng

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2021

Viễn thông Việt Nam là ứng dụng được phát hành bởi Cục Viễn thông Việt Nam nhằm cung cấp tiện ích để đăng ký chuyển mạng giữ số cho các nhà mạng tại Việt Nam, với sự trợ giúp của Viễn thông Việt Nam người dùng sẽ dễ dàng nhận biết nhà mạng của mỗi số điện thoại gọi đến và gọi đi.


Chính sách chuyển đổi số điện thoại 11 số về 10 số đã làm cho không ít người dùng lúng túng không thể phân biệt được số điện thoại của nhà mạng nào. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp tương tự hãy tải và sử dụng tiện ích có tên là Viễn thông Việt Nam. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được thông tin cơ bản của một số điện thoại đang thuộc nhà mạng nào.

vien thong viet nam

Download Viễn thông Việt Nam - Ứng dụng kiểm tra nhà mạng

Thông qua Viễn thông Việt Nam, người dùng chỉ cần nhập một số điện thoại và nhấn kiểm tra, ngay lập tức sẽ có được thông tin về nhà mạng của số điện thoại đó. Điều này sẽ nhẹ nhàng hơn so với việc phải nhớ dãy đầu số của những nhà mạng hiện nay.

App lock gallery vault là phần mềm khóa ứng dụng thông minh, nhẹ và an toàn cho thiết bị chạy hệ điều hành Android, App lock gallery vault cho phép bảo vệ bằng mật khẩu cho tất cả những ứng dụng được cài đặt trên smartphone của bạn.

vien thong viet nam 2

Tải Viễn thông Việt Nam - Ứng dụng tra cứu nhà mạng

Ứng dụng Viễn thông Việt Nam đặc biệt hữu ích với những người sử dụng các gói cước ưu đãi của các nhà mạng cho phép gọi nội mạng miễn phí hay giới hạn số phút gọi ngoại mạng. Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời khi hỗ trợ chính xác với tất cả nhà mạng Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiện ích chuyển đổi đầu số để cập nhật danh bạ 11 số sang 10 số trong danh sách liên lạc của mình, ứng dụng Chuyển đổi đầu số sẽ giúp bạn tự động hiển thị tất cả các số điện thoại 11 số cần được cập nhật.

Hiện nay bạn có thể tải Viễn Thông Việt nam qua CH Play và App Store trên iPhone dễ dàng, với CH Play chỉ cần đăng nhập tài khoản Google là được.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viễn thông Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viễn thông việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viễn thông Việt Nam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm