download VieON Cho Android

VieON

 Cho Android

Download VieON - Ứng dụng xem Gạo nếp gạo tẻ, Siêu bất ngờ, Bảy nụ cười xuân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/02/2023

VieON là ứng dụng xem phim trên máy tính và điện thoại với thư viện nội dung có bản quyền lớn nhất Việt Nam, hơn 140 kênh truyền hình trực tuyến đặc sắc trong và ngoài nước để bạn tha hồ lựa chọn. VieON là ứng dụng dành cho các tín đồ phim ảnh, từ những bộ phim truyền hình dài tập đến các bom tấn điện ảnh, càng xem nhiều bạn sẽ càng có những đề xuất phù hợp với sở thích.


Giới thiệu VieON - Nền tảng giải trí, xem phim hàng đầu tại Việt Nam

VieON cho Android mang tới cho người dùng hàng trăm kênh truyền hình bản quyền trong nước và Quốc tế chất lượng HD. Các kênh nổi bật trong nước như Bóng Đá TV, Thể thao TV, Thể Thao Tin Tức, Today TV, THVL, VTV, HTV, VTC3, HTV2... Bên cạnh đó là các kênh nước ngoài hấp dẫn: Hollywood Classic, Box Movie, FOX Movies, Blue Ant, Woman, Dr.Fit... Chỉ cần cài đặt và đăng ký tài khoản Vieon, bạn có thể xem phim trên Vieon cùng hàng loạt các chương trình giải trí thịnh hành, các game show độc quyền, truyền hình online, truyền hình trong nước và quốc tế, trực tiếp bóng đá, ... Nếu như không muốn tải ứng dụng này về máy, bạn cũng có thể xem các chương trình theo yêu cầu ngay trên website của Vieon. 

tai vieon

VieON TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với những tín đồ của phim bom tấn chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua VieON cho iPhone. Bởi ứng dụng cung cấp cho bạn một kho phim đồ sộ thuộc nhiều thể loại khác nhau: phim ngắn, phim bộ, phim chiếu rạp chất lượng Full HD, cập nhật nhanh nhất và có bản quyền, kho clip ngắn, trailer phim phong phú.

VieON cũng là ứng dụng cho bạn thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc ngay trên thiết bị di động của mình. Chẳng hạn như các gameshow của HTV2, Giải trí TV, Đông Tây Promotion, VTVCab. Bạn có thể xem trực tiếp, tìm kiếm nội dung hay lưu lại lịch sử nội dung đã xem. Ứng dụng được thiết kế với giao diện hiện đại, nội dung đặc sắc, phù hợp với nhiều nền tảng Smartphone, SmartTV hay đầu thu thế hệ mới VTVcab OnFuture 4K...

Link tải VieON cho mobile

- Link tải VieON cho Android

- Link tải VieON cho iPhone

Ứng dụng liên quan

VTV Giải Trí là ứng dụng của đài truyền hình Việt Nam cho phép người dùng thưởng thức các kênh VTV, chương trình giải trí hấp dẫn, đặc biệt VTV Giải trí là ứng dụng độc quyền duy nhất phát các chương trình Táo quân, Gala cười cùng nhiều chương trình hài đặc sắc của VTV.

 

 


Liên kết tải về - [450.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VieON được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vieon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HTVC 3/5 Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
  • TeleViewer 2/5 Xem tivi trực tuyến
  • MITVỨng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • PPLiveXem Tivi trực tuyến
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Digi OnlineXem trực tuyến các kênh Digi Sport
  • Watch Internet TVXem Tivi trên Internet
  • BBC iPlayerXem TV và nghe radio trực tuyến trên Android
  • Gogglebox TVHỗ trợ xem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • AnyTVXem TiVi trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm