download Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I File DOC

Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I

 File DOC

Download Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I - Đoạn văn kể về quá trình học tập

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2018

Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I là một trong những đề bài tập làm văn trong chương trình học lớp 3 mà các em học sinh có thể tham khảo để nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn cho mình. Các đoạn văn mẫu dưới đây đều do chính các bạn học sinh khá giỏi lớp 3 viết vì thế cách diễn đạt rất tự nhiên, trong sáng, giúp các em học sinh dễ dàng học tập.


Đề bài viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I là dạng bài tập làm văn kể chuyện do chính các em học sinh kể về tình hình học tập của bản thân. Ngoài việc kể về kết quả học kì 1 thì các em học sinh có thể đưa ra mục tiêu cho học kì 2 để bản thân cố gắng hơn trong học kì tới. Các em có thể tham khảo các ví dụ văn mẫu lớp 3 dưới đây để có thêm những ý tưởng mới hay nhất cho bài viết của mình khi gặp đề bài tương tự.


Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I
Download Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I

Trong chương trình lớp 3 thì các em có thể tham khảo thêm cách viết đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến để tìm hiểu cách viết đoạn văn mẫu tả người sao cho hay và ấn tượng nhất. Để làm tốt đề bài viết đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến các em học sinh cần phải phát huy tối đa yếu tố miêu tả để người đọc hình dung ra rõ nét người được các em giới thiệu trong đoạn văn.



Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì i là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết đoạn văn kể về việc học tập của em trong học kì I File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm