download Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích File DOC

Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích

 File DOC

Download Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích - Miêu tả loài cây mà mình yêu thích

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/05/2018

Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích là đề bài tập làm văn trong chương trình tiếng việt lớp 4. Các em học sinh có thể tham khảo những bài văn mẫu hay nhất viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây.


Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích là dạng văn miêu tả một bộ phận nào đó của loài cây các em yêu thích. Đề bài này tương tự như yêu cầu tả chiếc lá, tả một bộ phận của cây phượng, tả gốc bàng, tả lá vú sữa, đoạn văn tả thân cây phượng... Các em học sinh cần có sự quan sát tỉ mỉ để miêu tả bộ phận mình yêu thích của loài cây đó cho chính xác và hấp dẫn nhất. Qua việc tham khảo các bài văn mẫu lớp 4 hay, các em học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt được những cách trình bày, diễn đạt, cách sử dụng từ sao cho lôi cuốn.


Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích
Download Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích

Bên cạnh văn miêu tả cây thì bài văn mẫu tả con vật lớp 4 cũng là tài liệu tham khảo cách viết tập làm văn rất hay dành cho các em học sinh lớp 4. Tuyển tập các bài văn mẫu tả con vật lớp 4 bao gồm các bài tập làm văn tả con vật gần gũi với đời sống hàng ngày của các em học sinh như tả con chó, con mèo, con gà...



Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Tả cây xương rồng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nhắc đến loài cây biểu tượng cho sức mạnh, ý chí kiên cường trong các loài cây, chúng ta không thể nhắc đến cây xương rồng và đến với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh viết bài tả cây xương rồng, mời các em cùng đón đọc.
  • Tả cây xấu hổ (cây trinh nữ)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cây xấu hổ hay có tên gọi độc đáo khác là cây trinh nữ, là một loài cây rất đặc biệt với vẻ đẹp không mấy gì là nổi bật nhưng nó lại là một phương thuốc vô cùng hữu hiệu đối với chúng ta và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về đặc điểm, hình dáng cũng như đặc tính của loài cây này, mời các em cùng đón đọc bài viết tả cây xấu hổ (cây trinh nữ) của chúng tôi ngay dưới đây.
  • Tả cây thông
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cây thông là loại cây được trồng khá phổ biến ở một số nơi ở nước ta với những tán lá xếp hình tháp rất thú vị, đây không chỉ là loại cây lấy gỗ mà còn được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chữa bệnh, lấy nhựa,... và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây thông để các em tìm hiểu kĩ hơn về loài cây này.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Ong lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đã bao giờ các em quan sát một chú ong ở khoảng cách gần chưa, nếu chưa thì chắc hẳn các em sẽ phải rất thích thú về loài vật nhỏ bé này khi đọc bài văn mẫu tả con ong lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây. Với bài hướng dẫn tả này, các em không chỉ được tìm hiểu về những đặc điểm, hình dáng hết sức đặc biệt của loài ong mà còn học được cách dùng từ, đặt câu miêu tả con vật sao cho đúng và hay nhất.
  • Tả hoa ly (còn gọi là bách hợp, loa kèn, lily, huệ tây)
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hoa ly hay còn được biết đến với các tên gọi khác nhau như hoa bách hợp, huệ tây, loa kèn, lily - là loài hoa rất đẹp và ý nghĩa, biểu trưng cho sự trinh trắng, sự chung thủy và cao thượng của con người và để miêu tả được loài hoa này, các em cùng tham khảo bài viết tả hoa ly ( còn gọi là bách hợp, loa kèn, huệ tây) của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Lạc Đà lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lạc đà là một loài động vật đặc trưng của vùng sa mạc, những chú lạc đà cần mẫn chở hàng hóa cồng kềnh và người trên lưng đã trở thành hình ảnh rất đỗi quen thuộc trên những sa mạc đầy nắng và cát, và để các em dễ dàng hình dung về loài vật này chúng tôi đã cung cấp bài văn mẫu tả con lạc đà lớp 4 cho các em tham khảo. Các em cùng đón đọc tài liệu.
  • Giới thiệu một loài hoa hoặc một loài cây
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các bài viết dưới đây nhằm hỗ trợ các bạn học sinh trong việc viết bài văn giới thiệu một loài hoa hoặc một loài cây em yêu thích, các bạn đón đọc để trau dồi thêm cho mình cách viết bài văn thuyết minh hay và đúng yêu cầu.
  • Dàn ý tả lại một loại cây vào dịp Tết
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tết đến xuân về là dịp trăm hoa đua nở khoe sắc thắm, cũng chính vì vậy, khi xây dựng dàn ý tả lại một loại cây vào dịp Tết, em có thể lựa chọn bất kì loài cây, loài hoa nào em yêu thích, có thể lựa chọn một số loài hoa đặc trưng như hoa đào, hoa mai, cây quất,… để miêu tả.
  • Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập miêu tả cây cối trang 83 SGK Tiếng Việt 4
    Tài liệu bài văn kể về kỉ niệm với thầy cô giáo cũ được biên soạn bám sát theo nội dung chương trình học Ngữ văn lớp 9 giúp các em dễ dàng tham khảo cách lập cấu trúc cho bài tập làm văn và triển
  • Viết một đoạn văn ngắn tả về cây mà em thích
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong thế giới thực vật có hàng nghìn loài cây khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các em học sinh lớp 2 các bài văn mẫu tả về cây mà em yêu thích bưởi, nhãn, xoài... để viết đoạn văn hoàn thiện, hay nhất. Để dễ viết, các em nên nhớ chọn cây gần gũi, quen thuộc và yêu thích, có thể là cây ăn quả, cây hoa...
  • Soạn bài Tập làm văn: Miêu tả cây cối trang 92 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 của chúng tôi dưới đây là tài liệu hữu ích cho các em học sinh lựa chọn để tham khảo soạn bài Tập làm văn: Miêu tả cây cối. Với những gợi ý ngắn gọn, chi tiết bài tập trang 92 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, chúng tôi hi vọng các em học sinh sẽ dễ dàng hơn trong quá trình soạn bài ở nhà. Các bậc cha mẹ cũng có thể tham khảo phần soạn mẫu của chúng tôi để cùng con mình học bài ở nhà.
Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết đoạn văn tả lá, thân hay gốc của một cây mà em yêu thích File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm