download Viet Mobi TV cho Android

Viet Mobi TV

 cho Android

Download Viet Mobi TV - Xem tivi, bóng đá trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/12/2019

Viet Mobi TV là ứng dụng xem TiVi trên Android,iPhone , giúp thưởng thức các kênh truyền hình, bóng đá, phim HD, video đặc sắc ngay trên chiếc điện thoại của mình. Với Viet Mobi TV, bạn thoải mái xem hàng trăm kênh truyền hình, cùng rất nhiều bộ phim chất lượng cao mà không tốn bất kỳ dụng lượng 3G nào.


Viet Mobi TV hỗ trợ nhiều kênh truyền hình như VTV 1, VTV2, VTV3, VTV6, VTC, today TV, VTVcab, cùng với đó là các chương trình game show, phim truyền hình, đài radio... Tiện ích luôn cập nhật thông tin về các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế, thông tin đa chiều với hình ảnh và video chất lượng cao.

VTV Giải Trí cũng là ứng dụng xem tivi trên di động với giao diện đẹp mắt, công nghệ truyền tải chuẩn Full HD mang đến hình ảnh và âm thanh chất lượng, hiện VTV Giải Trí cung cấp đầy đủ các phiên bản cho Android và iPhone để bạn có thể tải về và xem truyền hình mọi lúc mọi nơi.

- Link tải VTV Giải Trí cho Android

- Link tải VTV Giải Trí cho iPhone

viet mobi tv

Download Viet Mobi TV cho Android - Ứng dụng xem TV, bóng đá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Sử dụng Viet Mobi TV cho Android, tất cả thông tin, hình ảnh, video clip về tin thức nóng nhất đều được tổng hợp từ các nguồn chất lượng trong nước và quốc tế. Người dùng được xem toàn bộ những tin tức cập nhật về đời sống, kinh tế, pháp luật, giáo dục, thế giới, giải trí, văn hóa, công nghệ cùng nhiều lĩnh vực khác. Hơn thế nữa ứng dụng còn mang đến tuyển tập các video hài hước chất lượng cao được cập nhật liên tục, đặc biệt với những danh hài nổi tiếng.

SopCast là công cụ chiếu phim, truyền hình, phát bóng đá trực tiếp trên Internet chuyên nghiệp hiện nay với hàng trăm link SopCast được cập nhật liên tục giúp người dùng xem lựa chọn các kênh chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

viet mobi tv 2

Tải Viet Mobi TV cho iPhone - Ứng dụng xem truyền hình, nghe radio trực tuyến trên di động

Viet Mobi TV cho iPhone cũng cho phép người dùng nghe các chương trình radio trực tuyến với đường truyền và tốc độ ổn định. Bạn có thể nghe toàn bộ các bản tin, câu chuyện hấp dẫn thuộc mọi thể loại: hạt giống tâm hồn, tâm sự, tư vấn tình yêu và giới tính... Với Viet Mobi TV, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình truyền hình, bộ phim, trận đấu bóng đá, chương trình radio nào ngay trên chính chiếc dế yêu của mình.

Internet TV cũng là phần mềm hỗ trợ xem TV trên máy tính, thưởng thức các chương trình truyền hình ngay trên máy tính của người sử dụng. Các chương trình được lấy từ các kênh truyền hình trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp miễn phí thông qua Internet TV để bạn thưởng thức.

Các tính năng chính của Viet Mobi TV:

- Ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình, bóng đá, phim, nghe radio trực tuyến

- Xem lịch truyền hình mỗi ngày, lịch phát sóng bóng đá, video hài kịch

- Tốc độ đường truyền nhanh, ổn định

- Giao diện thân thiện và dễ sử dụng


Liên kết tải về - [7,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viet Mobi TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viet mobi tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viet Mobi TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sop to Http 3/5 Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
  • SopCast 45/5 Xem TV, bóng đá, K+ trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm