download Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn File DOC

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn

 File DOC

Download Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn - Viết thư cho bạn kể về cuộc sống ở thành thị hoặc nông thôn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2018

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn là bài tập làm văn được viết dưới dạng một bức thư để gửi cho một người bạn của em kể về những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn. Các em học sinh có thể tham khảo phần gợi ý cùng những bài văn mẫu hay nhất để tìm hiểu cách viết bài tập làm văn này sao cho hoàn chỉnh.


Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn được kết hợp yếu tố miêu tả về kể chuyện, trong đó các em sẽ miêu tả, kể lại những chi tiết ấn tượng nhất về thành phố hoặc nông thôn để bạn của mình khi đọc có thể hình dung ra những gì các em đang kể. Một số bài văn mẫu hay được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải dưới đây sẽ giúp các em học sinh tìm hiểu cách viết 1 bài tập làm văn dưới dạng 1 bức thư hoàn chỉnh.


Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn
Download Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn

Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm nhiều bài văn mẫu lớp 4 khác để có thêm được những kinh nghiệm cho các loại văn viết thư, văn miêu tả, tuy nhiên, các em cũng không nên quá lạm dụng bài văn mẫu lớp 4 mà chỉ là học cách viết hay để tăng thêm vốn từ mà thôi.

Ngoài bài tập làm văn viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn thì bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập cũng là một trong những đề bài tập làm văn hay mà các em học sinh có thể tham khảo thêm. Khi được tham khảo bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập các em sẽ học tập cho mình những cách viết bài tập làm văn hay và ấn tượng nhất.



Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm