download Viết một bức thư về người hùng của em "Là Thủ môn Lâm Tây" File PDF

Viết một bức thư về người hùng của em "Là Thủ môn Lâm Tây"

 File PDF

Download Viết một bức thư về người hùng của em "Là Thủ môn Lâm Tây" - Nội dung thư UPU 2019

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/01/2019

Nếu em vẫn chưa có ý tưởng nào độc đáo, thú vị cho bài viết tham gia cuộc thi UPU lần thứ 48, vậy bài mẫu viết một bức thư về người hùng của em, người hùng là thủ môn Lâm Tây sẽ là gợi ý cần thiết và hữu ích cho các em, từ đó giúp em có thêm ý tưởng cho bài viết dự thi của mình.



Đề bài: Viết một bức thư về người hùng của em - Là Thủ môn Lâm Tây

viet mot buc thu ve nguoi hung cua em la thu mon lam tay

Bài văn mẫu Viết một bức thư về người hùng của em - Là Thủ môn Lâm Tây

Bài mẫu: Viết một bức thư về người hùng của em - Là Thủ môn Lâm Tây

Hải Phòng ngày 15 tháng 01 năm 2019

Gửi tới những người đang đọc bức thư này,

Gửi tới cho những ai có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá như tôi,

Đối với bất cứ ai trong cuộc sống đều có cho riêng mình một người anh hùng để ngưỡng mộ, để khâm phục. Có người ngưỡng mộ những người tài giỏi, có trí thông minh siêu phàm. Có người lại hâm mộ những người có siêu năng lực, với sức mạnh phi thường, hay giúp đỡ mọi người. Tôi cũng vậy, tôi cũng một người hùng như thế cho riêng mình, một người mà tôi vô cùng khâm phục. Người hùng của tôi vô cùng đặc biệt, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tôi được biết đến anh không sớm, mới chỉ hai năm nhưng chỉ cần từng đó thời gian, tôi dã vô cùng cảm phục trước tình yêu quê hương và tình yêu bóng đá nước nhà vô cùng mãnh liệt của anh.Tôi được sinh ra trong một gia đình có một người bố là một người vô cùng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là bóng đá nước nhà. Trải qua những năm tháng tuổi thơ bên bố, niềm hâm mộ cuồng nhiệt ấy dường như lan tỏa, ăn sâu vào tâm trí, tâm hồn tôi, biến tôi trở thành một kẻ cuồng nhiệt bóng đá như bố vậy. Và bố cũng đã gieo vào lòng tôi niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá nước nhà.

Đặng Văn Lâm vốn là một cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga.Anh là một cầu thủ trẻ, được đào tạo bài bản trong các lò đào tạo bóng đá tại Nga.Anh mở chỉ trở về Viêt Nam từ năm 2015 và bắt đầu từ đó là hành trình trở thành thủ thành số một của bóng đá Việt. Sinh ra và lớn lên tại đất nước rộng lớn là Liên bang Nga thế nhưng, dòng máu Việt của người cha chảy trong anh lại thúc giục trở về quê hương Việt Nam để được một lần cống hiến cho sự nghiếp bóng đá nước nhà. Thế nhưng, một cầu thủ không mấy danh tiếng đã không tạo cho anh cơ hội để một lần chứng minh tình yêu dành cho Việt Nam, cho bóng.Vậy nhưng lòng yêu mến, say mê bóng đá và tình yêu nước đã cho anh thêm sứ mạnh để cố gắng hi vọng. Không thông thạo tiếng Việt nhưng thủ môn Văn Lâm đã dung hết tấm lòng của mình để viết lên một bức tâm thư và nhờ sự chia sể của cộng đồng mạng Việt Nam để cho anh có thêm co hội được công hiến cho bóng đá Việt Nam. Với thứ tiếng Việt còn chưa sõi sàng của mình, anh đã viết: "Mong muốn lớn nhất bây giờ là được về thử việc tại đổi tuyển U23 Việt Nam. Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không phiền nữa đâu ạ. Vì năm nay là năm cuối cùng Lâm đủ tuổi tham gia Sea games...". Những dòng tâm thư sâu sắc này đã phải sửa bảy lần để có thể biểu đạt được ý của anh. Nếu không có một tấm lòng yêu nước và một tình yêu lớn lao với bóng đá nước nhà, liệu anh có phải làm những điều như vậy hay không? Và cũng chính vì những điều đó làm tôi vô cùng khâm phục anh, khâm phục tình yêu và sự kiên trì của anh.Tình yêu đó, lòng chân thành đó, sự kiên trì đó đã biến anh trở thành người hùng trong mắt tôi.

Đặng Văn Lâm được biết tới là thủ thành của câu lạc bộ Hải Phòng. Sau những dòng tâm thư vô cùng xúc động trên trang cá nhân Facebook của mình, anh đã được Hai Phòng mời về thi đấu. Và cùng với Hải Phòng, anh đã trở thành thủ môn giữ sạch lưới nhất mùa giải V- league 2018 với mười trận.Bản lĩnh của anh trên sân cỏ khi thi đấu đã để lại trong lòng tôi bao nhiêu cảm xúc khó tả.

Nếu để ý thể thao, các bạn sẽ thấy năm nay là năm mà bóng đá nước có nhiều khởi sắc bất ngờ.Và một trong những niềm vui sướng nhất đó là chúng ta đã vô địch AFF Suzuki Cup - giải đấu mà mười năm rồi, chúng ta mới lại có được niềm vui sướng tột cùng như vậy. Để làm được điều này, phải kể tới công sức của cả tập thể tuyển U23 Việt Nam và không thể không kể tới người anh hùng trong lòng tôi - Đặng Văn Lâm.Anh là thủ môn bắt chính của Việt Nam trong tất cả những trận đấu trong khuôn khổ giải đấu. Ở trận đấu nào, anh cũng thể hiện bản lĩnh của một người hùng trong khung gỗ. Từng cử chỉ, từng động tác của anh đều rất cẩn trọng, đều là những bước suy tính.Sức mạnh của lòng quyết tâm chứng minh tài năng và tình yêu nước, tình yêu bóng đá đã tạo nên một thủ môn Văn Lâm xứng đáng là thủ thành số 1 của Việt Nam khi giữ sạch lưới trong bốn trăm linh năm phút thi đấu. Chỉ vậy thôi, anh cũng đã là một người hùng trong lòng cổ động viên Việt Nam rồi. Chức vô địch đó là phần thưởng cho anh và đồng đội của mình.Họ đã làm nên nó bằng tài năng, bằng công sức và tình yêu của mình.Thế nhưng người hùng đôi khi cũng có những phút giây yếu đuối. Đó là khi Văn Lâm ôm lấy cầu môn khóc một mình sau trân đấu cuối cùng của giải đấu AFF Suzuki Cup. Đó là phút yếu lòng của người hùng khi mà anh đã chứng minh được tất cả - tình yêu và tài năng của mình tại Việt Nam - nơi quê hương mà anh luôn hướng tới. Chứng kiến anh ôm cầu môn khóc một mình trong niềm vui chiến thắng, tôi không khỏi bồi hồi, xúc động.Sau bao nỗ lực cùng với niềm đam mê bóng đá cháy bỏng, tình yêu bóng đá nước nhà, anh đã chứng minh được tài năng và giá trị của bản thân mình.

Có lẽ chính vì thế mà tôi yêu quý và hâm mộ anh nhiều hơn.Tình yêu đất nước, tình yêu bóng đá, niềm khao khát được cống hiến cho bóng đá nước nhà, tài năng và lối chơi đẹp của anh đã khiến tôi vô cùng khâm phục. Chính điều đó đã biến anh trở thành người hùng củ lòng tôi. Anh cũng đã khơi lên trong lòng tôi ngọn lửa tình yêu với bóng đá, để nó càng ngày càng cháy bỏng hơn nữa.

Người hùng của tôi không phải một người nổi tiếng, không phải một người có sức mạnh siêu nhiên nhưng anh đã truyền cho tôi cảm hứng về tình yêu quê cha đất Tổ, tình yêu bóng đá mãnh liệt, nồng nàn. Và anh cũng truyền cho tôi mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá để cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.Tôi hi vọng Đặng Văn Lâm sẽ luôn giữ vững phong độ của mình, rèn luyện hơn nữa để cống hiến hơn nữa cho thể thao, cho bóng đá của Việt Nam.

Các em thiếu niên trong độ tuổi dưới 16 yêu thích công việc viết văn, có thể tham khảo cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 48 với chủ đề “Viết thư về người hùng của em” để thể hiện tài năng của mình, thỏa mãn niềm đam mê viết lách đồng thời có thể bày tỏ được tình cảm, suy nghĩ của bản thân đối với người hùng mà em yêu mến.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết một bức thư về người hùng của em "Là Thủ môn Lâm Tây" được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết một bức thư về người hùng của em "là thủ môn lâm tây" là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết một bức thư về người hùng của em "Là Thủ môn Lâm Tây" File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm