download Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến File DOC

Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến

 File DOC

Download Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến - Văn mẫu lớp 5 hay nhất

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến là đề bài tập làm văn trong chương trình lớp 5. Để hoàn thành tốt bài viết này các em học sinh có thể tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 5 viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến được đăng tải chi tiết dưới đây.


Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến thuộc dạng văn mẫu miêu tả, tả về hoạt động của một người các em yêu mến như người thân trong gia đình hoặc thầy cô giáo, bạn bè... Để hoàn thành tốt bài viết này các em cần phát huy yếu tố quan sát, miêu tả để miêu tả lại một hoạt động nào đó để lại cho các em ấn tượng nhất như bố đang trồng cây, mẹ đang nấu cơm, cô giáo đang chấm bài...

Nếu các em yêu quý người hàng xóm của mình thì các em có thể viết một đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến để miêu tả chi tiết hơn tính cách, hình dáng, cảm nhận của mình về người hàng xóm đó, một số mẫu đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến dưới đây sẽ là gợi ý để các em học sinh hoàn thành bài viết của mình.


Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến
Download Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến

Bài văn mẫu lớp 5 viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây với rất nhiều các đoạn văn hay nhất, được lựa chọn kỹ lưỡng từ những bài viết được điểm số cao của các em học sinh lớp 5 khá giỏi. Các em học sinh có thể đọc tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 5 dưới đây để nắm được cách viết 1 đoạn văn hoàn chỉnh và có thêm nhiều ý tưởng cho bài viết của mình.

Thông qua bài văn mẫu viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến các em học sinh lớp 5 có thể làm tốt các bài tập làm văn viết 1 đoạn văn tương tự, như đoạn văn tả hoạt động của em bé, tả hoạt động của cô giáo, tả hoạt động của bạn em, tả hoạt động của ca sĩ, bài văn tả mẹ đang làm việc...

Các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng có thể lưu lại ngay bài văn mẫu tả hoạt động của một người mà em yêu mến để làm nguồn tài liệu tham khảo để hướng dẫn cho học sinh và con em mình cách viết văn miêu tả, giúp các em diễn đạt rõ ràng, mạch lạc. Từ đó giúp các em học tốt hơn môn học này và đạt được thành tích cao trong học tập.

Ngoài bài văn mẫu viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến, một số bài văn tả người lớp 5 cũng là tài liệu rất hay dành cho các em học sinh lớp 5 để rèn luyện khả năng viết bài tập làm văn của mình, văn tả người lớp 5 bao gồm các đề tài rất gần gũi, bám sát vào chương trình học như tả về bố mẹ, thầy cô, ông bà, tả người mà em yêu quý...

Tiêu biểu như bài văn mẫu tả em bé đang tuổi tập nói tập đi cũng là một trong những bài văn tả người rất hay mà các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm, để làm tốt bài văn tả em bé đang tuổi tập nói tập đi các em học sinh cần vận dụng yếu tố miêu tả, biểu cảm một cách nhuần nhuyễn để bài văn hấp dẫn và thu hút hơn.

Trong chương trình Tiếng việt lớp 2. bài tập làm văn tả về một người thân của em là đề bài quen thuộc mà các em học sinh sẽ gặp trong chương trình học. Bên cạnh yếu tố miêu tả thì bài văn tả về một người thân của em cần kết hợp thêm yêu tố biểu cảm, nhằm thể hiện tình cảm, cảm xúc của người viết, giúp bài văn thêm hấp dẫn, sinh động.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tuyển chọn bài văn mẫu lớp 5 học kì 1 hay nhất
    Tuyển chọn bài văn mẫu lớp 5 học kì 1 hay nhất đều tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các em cùng tham khảo để có thể làm bài văn hoàn chỉnh, học tốt văn hơn nhé.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 5 mới nhất, các bài soạn theo SGK
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Làm thế nào để học tốt Tiếng Việt lớp 5 đây là câu hỏi được rất nhiều các thầy cô giáo hay các bạn học sinh băn khoăn. Tuy nhiên để có thể vận dụng những kiến thức bài học cũng như học tập tốt Tiếng Việt các em cần phải soạn Tiếng Việt lớp 5 cũng như chuẩn bị bài thật tốt trước khi lên lớp. Vậy Soạn Tiếng Việt lớp 5 liệu có hiệu quả và dễ dàng không, các bạn hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết các bài học dưới đây nhé.
  • Bài văn tả bạn thân lớp 5 chọn lọc, hay nhất
    Em có người bạn thân nào không? Hình dáng, khuôn mặt, tính cách người bạn đó ra sao? Em hãy miêu tả lại người bạn đó thông qua Bài văn tả bạn thân lớp 5 nhé. Taimienphi.vn có đưa ra một vài bài mẫu
  • Viết bài tập làm văn số 5 lớp 7, Văn lập luận chứng minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các bài soạn văn lớp 7 trước đó, học sinh đã được học các kiến thức liên quan đến phép lập luận chứng minh như khái niệm, đặc điểm và cách làm một bài văn chứng minh. Với phần soạn bài Văn lập luận chứng minh, Viết bài tập làm văn số 5 này các em sẽ được vận dụng các kiến thức đã học để thực hành viết bài văn trên lớp.
  • Soạn tiếng Việt lớp 4 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tài liệu Soạn Tiếng Việt lớp 4 với đầy đủ những nội dung chi tiết của bài học như những kiến thức hướng dẫn bám sát với chương trình sách giáo khoa đây là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh. Với những bài soạn tiếng Việt lớp 4 này các em có thể lựa chọn đúng những bài mình học để ôn luyện và củng cố kiến thức hay có thể chuẩn bị sẵn sàng cho bài ở nhà để tiết học trên lớp trở nên hiệu quả hơn.
  • Tài liệu soạn văn lớp 9, bài giảng môn văn 9 hay nhất
    Tài liệu soạn văn lớp 9 hỗ trợ quá trình học tập cũng như chuẩn bị bài ngữ văn của các em học sinh trở nên dễ dàng và đơn giản nhất. Để có thể học tốt ngữ văn lớp 9 thì lựa chọn tài liệu học tập
  • Tổng hợp bài tập tiếng Việt, văn mẫu lớp 5
    Tổng hợp bài tập tiếng Việt, văn mẫu lớp 5 sẽ là những tài liệu học tập môn tiếng Việt hữu ích dành cho các em học sinh lớp 5, qua đó, các em sẽ có thêm được những kỹ năng viết văn, trau dồi thêm
  • Soạn bài Giá trị văn học và tiếp nhận văn học, soạn văn lớp 12
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các em học sinh đã trải qua 12 năm tiếp xúc với văn học từ những kiến thức đơn giản nhất đến những kiến thức nâng cao, vậy có khi nào các em tự đặt cho mình câu hỏi giá trị của văn học là gì chưa, muốn trả lời được câu hỏi này các em soạn bài Giá trị văn học và tiếp nhận văn học trong chương trình soạn văn lớp 12 cùng chúng tôi. Các em có thể tham khảo bài soạn mẫu ngay dưới đây để hiểu hơn về nội dung bài học.
  • Soạn bài Ôn tập phần làm văn, soạn văn lớp 12
    Tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Ôn tập phần làm văn của chúng tôi hôm nay sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh tham khảo để có bài chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất trước khi đến lớp. Mời
  • Bài văn tả ngôi trường của em lớp 5 chọn lọc
    Mái trường em đang theo học có hình dáng như thế nào? Em hãy miêu tả lại nó thông qua bài văn tả ngôi trường lớp 5 nhé. Mời em tham khảo dàn ý và một vài bài mẫu sau của Taimienphi.vn để có thêm
  • Soạn bài Luyện tập tóm tắt văn bản nghị luận, soạn văn lớp 11
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nối tiếp phần soạn văn lớp 11 bài Ôn tập phần Tiếng Việt tiết trước, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh cách soạn bài Luyện tập tóm tắt văn bản nghị luận. Mời các em cùng theo dõi bài soạn mẫu dưới đây của chúng tôi để có cho mình bài soạn chất lượng và đầy đủ nhất.
  • Văn mẫu Tả con Chuột Túi lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chắc chắn khi nhắc đến con vật tiêu biểu của xứ sở hạnh phúc nhất thế giới Australia, các em sẽ đoán được đó chính là loài chuột túi hay còn có tên gọi khác là Kangaroo, để hình dung rõ hơn về con vật dễ mến này, các em cùng tham khảo bài viết văn mẫu tả con chuột túi lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Tài liệu soạn văn lớp 12, bài giảng môn văn 12 hay nhất
    Soạn văn lớp 12 sẽ là tuyển tập các bài soạn văn 12 vô cùng bổ ích dành cho các bạn học sinh trong chương trình văn lớp 12, thông qua các bài soạn văn lớp 12 sẽ giúp các em học sinh mở rộng thêm
Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết một đoạn văn tả hoạt động của một người mà em yêu mến File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm