download Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích File DOC

Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích

 File DOC

Download Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích - Miêu tả loài hoa, quả mà mình thích

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2018

Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích là bài văn mẫu lớp 4 được Taimienphi.vn chọn lọc từ những bài văn hay nhất của các bạn học sinh khá, giỏi lớp 4, là tài liệu cho các em học sinh tham khảo và học tập cách viết, cách diễn đạt để hoàn thiện bài tập làm văn của mình.


Khi gặp đề bài viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích, các em học sinh có thể lựa chọn tả về một loài hoa mà em thích như đoạn văn tả hoa hồng, tả cây hoa cúc vàng, tả hoa đồng tiền, hoặc tả về thứ quả thì có thể tham khảo đoạn văn tả quả xoài, đoạn văn tả quả thơm (quả dứa). Đây là bài văn mẫu lớp 4 nhằm cung cấp cho các em kiến thức về thể loại văn miêu tả, các em cần miêu tả hình dàng, màu sắc, ý nghĩa của loài hoa, còn với loại quả thì miêu tả mùi vị để người đọc cảm nhận được sự hấp dẫn của loài quả đó qua lời văn miêu tả.


Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích
Download Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích

Các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm bài văn mẫu tả một loại quả mà em thích để tìm hiểu kỹ hơn cách miêu tả về các loại hoa quả gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các em. Vài văn tả một loại quả mà em thích đều là các bài văn mẫu hay, sẽ giúp các em học sinh trau dồi thêm kiến thức, cách viết văn và học tập lối diễn đạt sao cho bài văn sinh động và lôi cuốn người đọc, người nghe.



Liên kết tải về - [88,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả hoa ly (còn gọi là bách hợp, loa kèn, lily, huệ tây)
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hoa ly hay còn được biết đến với các tên gọi khác nhau như hoa bách hợp, huệ tây, loa kèn, lily - là loài hoa rất đẹp và ý nghĩa, biểu trưng cho sự trinh trắng, sự chung thủy và cao thượng của con người và để miêu tả được loài hoa này, các em cùng tham khảo bài viết tả hoa ly ( còn gọi là bách hợp, loa kèn, huệ tây) của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Chim sẻ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình, chim hải âu là bạn bè của biển cả thì loài chim hiền lành tượng trưng cho đồng quê chính là chú chim sẻ nhỏ bé, các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con chim sẻ lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về loài chim gần gũi này.
  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Văn mẫu Tả con Vẹt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vẹt là loài vật rất dễ thương và có khả năng bắt chước tiếng người rất giỏi, để tả loài vật này một cách đơn giản và dễ dàng nhất, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con vẹt lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hoa quả là những sự vật vô cùng gần gũi và quen thuộc trong đời sống hằng ngày của mỗi chúng ta, vậy bằng những quan sát và vốn từ vựng đa dạng của mình, em hãy viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích để giúp người đọc hình dung được loài hoa/ loại quả em miêu tả đó là gì.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp 4 của chúng tôi sau đây sẽ giúp các em tả loài vật này một cách đơn giản nhất.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
  • Văn mẫu Tả con Công lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chắc hẳn các em học sinh có bạn đã được ngắm nhìn những chú công xinh đẹp trong sở thú, tuy nhiên, cũng có những bạn chưa có cơ hội được ngắm nhìn chúng, vậy các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con công lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hình dung rõ nét hơn về loài vật này và biết cách tả con công sao cho hay nhất.
  • Tả cây hoa cúc
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hoa cúc là loài hoa đẹp trong tự nhiên, cũng là loài hoa quen thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày. Để làm tốt bài văn tả một cây hoa cúc, dành điểm cao môn tiếng Việt, các em học sinh lớp 4, lớp 5 cần tham khảo dàn ý cũng như bài văn tả cây hoa cúc chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Văn tả hoa đào
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu như hoa mai là loài hoa đặc trưng của miền Nam trong mỗi dịp Tết đến xuân về thì đối với người dân miền Bắc, loài hoa không thể thiếu được đó chính là hoa đào, nhằm giúp các em hình dung được rõ nét hơn về loài hoa độc đáo này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em viết bài văn tả hoa đào, mời các em cùng đón đọc.
  • Tả hoa cúc
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mùa thu với bầu trời xanh ngắt, không khí mát mẻ dễ chịu và cũng là mùa của nhiều loại hoa đặc trưng trong đó có hoa cúc, đây là loài hoa mang nhiều ý nghĩa biểu tượng: sự trường thọ, sự hiếu thuận, biểu tượng của người quân tử, đế vương, phúc lộc,... để tả được loài hoa này một cách đơn giản hơn, các em học sinh có thể tham khảo bài viết tả hoa cúc dưới đây của chúng tôi.
Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm