download VietCheck cho Android

VietCheck

 cho Android

Download VietCheck - Nhận diện hàng giả, xem thông tin sản phẩm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/12/2023

VietCheck là ứng dụng dành cho người Việt với chức năng xác thực sản phẩm chính hãng thông qua việc quét Tem chống hàng giả hoặc Bao bì chống hàng giả hay qua các mã vạch, barcode, qrcode. VietCheck là công cụ bảo vệ người tiêu dùng vô cùng cần thiết trong thế giới tràn lan các loại hàng giả gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như đến ngân sách chính phủ, góp phần cân bằng thị trường hàng hóa trong nước.


VietCheck trở thành một công cụ rất cần thiết cho người tiêu dùng giữa bối cảnh thị trường mà các sản phẩm hàng giả tràn lan, vàng thau lẫn lộn khiến người mua hàng nếu không có nhiều kiến thức về hàng hóa sẽ không thể nào phân biệt được, do đó không thể mua cho mình một sản phẩm tốt được.

download vietcheck

Download VietCheck - Nhận diện hàng giả, xem thông tin sản phẩm

Một số người cũng đã tìm hiểu các tiện ích như iCheck Scanner để kiểm tra thông tin sản phẩm mà mình đã mua, xem nguồn gốc xuất xứ từ đó có thể xem nguy cơ hàng giả, tuy nhiên iCheck Scanner dành riêng cho các mặt hàng mỹ phẩm còn đối với các sản phẩm khác thì chưa chắc đã có sự chính xác.

Với VietCheck, bạn chỉ cần khởi động, hướng camera vào Tem chống hàng giả được dán trên sản phẩm, sau đó sẽ được xem ngay kết quả là hàng chính hãng hay giả mạo. Bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông thái, am hiểu về mặt hàng trước khi có quyết định mua hàng, tránh "tiền mất tật mang".

VietCheck cũng giúp bạn tra cứu nhanh và chính xác các thông tin về sản phẩm với chức năng quét mã vạch, barcode, qrcode. VietCheck vô cùng hữu ích trong việc theo dấu định vị sản phẩm, xác minh thông tin tin cậu, góp phần rất lớn trong công cuộc bảo vệ người tiêu dùng cũng như các thương hiệu hàng chính hãng, ngăn chặn các hoạt động buôn bán, phân phối hàng giả phi pháp.

VietCheck là một trong những công cụ hiếm hoi với chức năng nhận diện hàng giả, vì phần lớn các tiện ích hiện nay chỉ dừng lại ở việc quét mã vạch để truy tìm nguồn gốc sản phẩm và nguy cơ bạn mua phải hàng giả vẫn rất cao.



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietCheck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcheck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietCheck cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm