download Vietcombank cho Android cho Android

Vietcombank cho Android

 cho Android

Download Vietcombank cho Android - Ứng dụng ngân hàng điện tử trên di động của Vietcombank

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2023

Ứng dụng Vietcombank cho Android là ứng dụng ngân hàng trên di động chạy hệ điều hành Android. Đây là ứng dụng cho ngân hàng Vietcombank phát triển cung cấp cho khách hàng khi muốn sử dụng các dịch vụ hấp dẫn, thay vì phải ra chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng.


Vietcombank cho Android - ứng dụng ngân hàng điện tử

Vietcombank cho Android là ứng dụng ngân hàng điện tử sử dụng trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Vietcombank cho Android được phát hành bởi Ngân hàng TMCP Vietcombank cho phép người dùng tiếp cận các dịch vụ của ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi.

Download vietcombank cho android

Tải Vietcombank cho Android - Ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại

Nếu bạn đang có tài khoản và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Vietcombank, thì Vietcombank cho Android là ứng dụng giúp bạn thực hiện các giao dịch với ngân hàng cực kỳ tiện lợi.

Tải Vietcombank cho Android cung cấp cho khách hàng những tính năng như truy vấn thông tin tài khoản/ thẻ; thực hiện các giao dịch chuyển tiền như chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, chuyển tiền tới ngân hàng khác qua tài khoản hoặc chuyển tiền nhanh qua số thẻ.

tai vietcombank cho android

Download Vietcombank cho Android - Giao dịch tiện lợi

Bên cạnh đó Download Vietcombank cho Android cũng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại, giao dịch thanh toán hóa đơn trả sau, thanh toán sao kê thẻ tín dụng hay đặt vé và thanh toán vé máy bay.

Người dùng có thể đăng ký để nhận được các tiện ích gia tăng mà Vietcombank cho Android mang lại như nhận thông tin ngân hàng, nhắc cươc thanh toán hóa đơn hay truy cập danh mục đầu tư...

Các tính năng chính của Vietcombank cho Android :

- Truy vấn thông tin tài khoản

- Giao dịch chuyển tiền

- Nạp tiền điện thoại

- Thanh toán hóa đơn

- Đặt vé máy bay

- Nhận thông tin ngân hàng

- Nhắc cước thanh toán hóa đơn

Tương tự với hệ điều hành iOS bạn có ứng dụng Vietcombank cho iPhone giúp tra cứu thông tin ngân hàng và sử dụng các dịch vụ khác nhau trên thiết bị của mình dễ dàng hơn.

Để nghe nhạc và tải nhạc trên điện thoại Android thì ứng dụng ChiaSeNhac.Com sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với ChiaSeNhac.Com bạn sẽ được thưởng thức những bài hát có chất lượng âm thanh sắc nét nhất.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm