download Vietcombank Smart OTP Cho Android

Vietcombank Smart OTP

 Cho Android

Download Vietcombank Smart OTP - Ứng dụng tạo mã xác thực ngân hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/09/2019

Vietcombank Smart OTP là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Vietcombank dành cho cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS, tính năng chính của Vietcombank Smart OTP là tạo ra mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ trực tuyến của ngân hàng.




Để đăng ký sử dụng Vietcombank Smart OTP khách hàng phải dùng chính số điện thoại đang sử dụng dịch vụ SMS Banking của Vietcombank. Ngân hàng sẽ gửi về điện thoại mã để kích hoạt ứng dụng, mỗi mã kích hoạt có hiệu lực trong vòng 10 phút. Bạn cần cài đặt mật khẩu để hoàn tất quá trình đăng ký.

vietcombank smart otp

Tải Vietcombank Smart OTP - Ứng dụng tạo mã OTP Vietcombank cho Android

Vietcombank Smart OTP là ứng dụng vô cùng đơn giản, nhưng rất tiện lợi giúp khách hàng chuyển tiền nhanh chóng, an toàn hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong bản cập nhật mới nhất, Vietcombank đã thay đổi quy trình đăng ký Smart OTP, nhằm hạn chế những giao dịch bất thường và tránh xảy ra những vụ mất tiền đáng lo ngại trong thời gian vừa qua.

vietcombank smart otp 2

Download Vietcombank Smart OTP cho iPhone - Ứng dụng tạo mã xác thực ngân hàng

VCB m Token cũng là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Vietcombank với tính năng giúp khách hàng chủ động lấy mã xác thực OTP cho các giao dịch trên chương trình VCB-iB@anking, phương thức xác thực VCB m Token có lợi thế vượt trội so với các hình thức tạo mã OTP hiện có.

 

Các tính năng chính của Vietcombank Smart OTP:

 

- Tạo mã xác thực OTP.

- Đồng bộ dữ liệu nhanh chóng.

- Hỗ trợ đổi mật khẩu ứng dụng.

- Tạo mã bất cứ lúc nào mà không cần có sóng điện thoại, không cần thiết bị tạo mã OTP đi kèm.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank Smart OTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank smart otp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank Smart OTP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm