download Vietjack cho Android

Vietjack

 cho Android

Download Vietjack - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

Ứng dụng Vietjack giúp các em học sinh, cũng như các bậc phụ huynh giải nhanh các câu hỏi trong sách giáo khoa, sách bài tập, vở bài tập, sách tham khảo ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.



Ứng dụng Vietjack cho Android được thiết kế đặc biệt để các bạn học sinh phụ huynh đều có thể dễ dàng sử dụng. Tất cả lời giải của tất cả các lớp 12, lớp 11, lớp 10, lớp 9, lớp 8, lớp 7, lớp 6, lớp 5, lớp 4, lớp 3, lớp 2, lớp 1 rất đầy đủ, chính xác.

vietjack

 

Download Vietjack - Ứng dụng học tập cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng ứng dụng Vietjack cho iPhone khá đơn giản, lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ phải chọn lớp, chọn môn. Tiếp đó chỉ cần chọn vào bài học muốn xem. Lúc này bạn có thể xem lại lý thuyết hoặc lời giải của các bài tập. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm nhiều bài tập trong các sách tham khảo, sách nâng cao cho các bạn thỏa sức rèn luyện

Cũng thuộc ứng dụng học tập, Smartschool áp dụng thành công nền tảng công nghệ vào việc giảng dạy bộ môn Lịch sử, tạo thuận lợi cho các giáo viên và đặc biệt là truyền cảm hứng học lịch sử đến cho các em học sinh, Smartschool cho phép soạn giáo án điện tử, truy cập thư viện tài liệu lịch sử từ lớp 4 đến lớp 12....

vietjack 2

Download Vietjack - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa

Với nội dung phong phú đầy đủ, lời giải chi tiết, hấp dẫn cùng những tiện ích vô cùng hữu ích. Vietjack sẽ đồng hành, giúp các em học tốt trong suốt thời gian cắp sách đến trường.

Hoặc bạn có thể sử dụng Loigiaihay giúp tìm kiếm lời giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập một cách nhanh chóng, đặc biệt Loigiaihay còn cho phép lưu lại các bài để xem lại đơn giản đẻ xem lại khi không có mạng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietjack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietjack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietjack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loigiaihay 3/5 Ứng dụng học tập, giải bài tập sách giáo khoa cho di động
  • VnDoc 3/5 Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập SGK cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm