download Vietnamese English Dictionary cho iOS 12.11.31

Vietnamese English Dictionary cho iOS

 12.11.31

Download Vietnamese English Dictionary cho iOS - Từ điển Việt Anh cho thiết bị iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/12/2017

Vietnamese English Dictionary cho iOS là từ điển Việt Anh dành cho hệ điều hành iOS với khả năng chuyển đổi ngôn ngữ giữa tiếng Anh và tiếng Việt với cơ sở dữ liệu khổng lồ, đây là bộ từ điển offline giúp người dùng có thể tra cứu từ điển bất cứ lúc nào mà không cần phải có kết nối internet.


Từ điển Việt Anh hay Anh Việt là một trong những cuốn sách không thể thiếu của mỗi người, bởi nó cung cấp thông tin đầy đủ nhất khi bạn muốn dịch một từ tiếng Anh sang tiếng Việt, với các thông tin về cùng một từ hoặc một cụm từ như danh từ, hay động từ người tìm sẽ tìm hiểu chính xác nhất từ ngữ mà mình muốn tìm hiểu.


Vietnamese English Dictionary cho iOS
Download Vietnamese English Dictionary cho iOS - Từ điển Việt Anh cho thiết bị iOS

Vietnamese English Dictionary cho iOS có tính năng phát âm bằng chữ và bằng giọng nói, chỉ cần bạn gõ vào một từ bạn sẽ nhận được thông tin về cách phát âm theo tiếng Việt và phát âm bằng giọng nói tiếng anh, nhờ đó mà chúng ta có thể tự học tiếng Anh mà không cần phải có sự giúp đỡ của giáo viên.

Hiện nay có bộ từ điển Oxford Dictionary rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích với kho từ vựng cực kỳ phong phú, khả năng tra từ chính xác và nhanh chóng, Oxford Dictionary là bảo bối của những người học ngoại ngữ hiện nay, từ các bạn học sinh, sinh viên đến các nhà nghiên cứu.

Thiết kế của Vietnamese English Dictionary cho iOS khá đơn giản và dễ sử dụng, đây là tính năng được nhiều người yêu thích bởi nó không gây khó hiểu cho bạn, có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng mà không cần phải tìm hiểu nhiều về nó.

Bạn có thể tìm kiếm từ điển theo dạng từ khóa, gõ từ khóa và ứng dụng sẽ cung cấp thông tin về từ khóa đó cho bạn, hoặc nếu bạn muốn xem và học thì với cách sắp xếp toàn bộ từ điển theo chữ cái sẽ giúp bạn tìm kiếm được từ mà mình muốn.

Ứng dụng Vietnamese English Dictionary cho iOS cung cấp tới 2 cửa sổ giúp bạn làm việc và tìm kiếm từ khóa dễ dàng và nhanh chóng hơn, với hai cửa sổ làm việc này thông tin của các từ mà bạn cần sẽ hiển thị để người dùng có thể làm việc với hiệu suất tốt nhất.

Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm phần mềm tra từ điển Longman English Dictionary Browser với khả năng hiển thị ý nghĩa chi tiết nghĩa từ kèm hình ảnh, thành ngữ, từ đồng nghĩa và các chủ đề liên quan, bên cạnh đó Longman English Dictionary Browser còn giúp kích hoạt tính năng đọc của Google với hotkey.

Những tính năng chính của Vietnamese English Dictionary cho iOS:

- Bộ từ điển Anh - Việt offline

- Hiển thị cùng lúc 2 cửa sổ

- Học cách phát âm tiếng Anh

- Giao diện dễ sử dụng



Liên kết tải về - [77 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vietnamese English Dictionary cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese English Dictionary cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese english dictionary cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese English Dictionary cho iOS 12.11.31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Prodict 3/5 Tra từ điển Anh Việt
  • Lingoes 4/5 Tra từ điển Anh - Việt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm