download VietRenamer Mới nhất

VietRenamer

 Mới nhất

Download VietRenamer - Đôi tên file và thư mục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

VietRenamer là phần mềm hỗ trợ thay đổi tên của nhiều tập tin và thư mục một cách nhanh chóng bằng nhiều phương thức khác nhau. Chương trình hỗ trợ phương thức kéo thả tập tin, thư mục hoặc menu chuột phải để thêm file vào danh sách.


VietRenamer là công cụ lý tưởng cho người dùng cho nhu cầu đổi tên tập tin/thư mục với số lượng lớn và đặc tính giống nhau. Ứng dụng hỗ trợ thêm hoặc xóa chuỗi, số thứ tự; thay thế chuỗi theo từ điển; đổi phần mở rộng theo chuỗi nhập; tự động tìm phần mở rộng của file và đổi tên theo định dạng.

Nói đến công cụ đổi tên tập tin thì cái tên Faster Rename đã khá quen thuộc với người dùng với chức năng đổi tên file nhanh chóng và dễ dàng dựa trên nhiều thông số của file, bên cạnh đó Faster Rename còn cho bạn xem trước kết quả để có sự điều chỉnh phù hợp.

Làm việc với VietRenamer khá đơn giản, trước tiên bạn thêm file hay thư mục vào chương trình theo danh sách thông qua menu chuột phải hoặc phương thức kéo thả. Sau đó, lựa chọn phương thức đổi tên muốn sử dụng, nhấn Xem trước để biết kết quả. Nếu muốn thay đổi về tên trước đó, bạn nhấn nút Khôi phục để quay lại.

Solid Renamer cũng là phần mềm đổi tên file được tin dùng nhờ khả năng áp dụng nhiều quy chuẩn trong việc thay đổi tên file, Solid Renamer còn cho phép thiết lập quy tắc chèn như nhập chuỗi ký tự cần chén và xác định vị trí chèn.



Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietRenamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietrenamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietRenamer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm