download Viettel Pay cho Android

Viettel Pay

 cho Android

Download Viettel Pay - Ví điện tử, ngân hàng số di động của Viettel

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2023

Viettel Pay là ví điện tử hỗ trợ chuyển tiền nhanh, thanh toán an toàn kết hợp các dịch vụ vay online, đầu tư, mua bảo hiểm...tiện lợi, dành cho khách hàng ở mọi mạng di động. Viettel Pay còn mang đến nhiều ưu đãi khác nhau như miễn phí chuyển khoản, chiết khấu với các loại hóa đơn, mạng lưới rút tiền rộng khắp trên cả nước.



1. Viettel Pay là gì?

Tải ví điện tử Viettel Pay cho Android và cài đặt trên điện thoại của mình, người sử dụng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền miễn phí và không giới hạn. Bạn bạn có thể chuyển ngay tức thì tới 40 ngân hàng nội địa Việt Nam qua số điện thoại, hoặc chuyển tận tay tại nhà trên 63 tình và thành phố. Đồng thời khi tải Viettel Pay bạn có thể nạp / Rút tiền với hơn 30.000 điểm giao dịch (mạng lưới lớn nhất toàn quốc), các chương trình Viettel Pay cũng được tiến hành thường xuyên mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

tai viettel pay

Viettel Pay - Ứng dụng ngân hàng số cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh tính năng chuyển tiền Viettel Pay còn mang tới cho người sử dụng tính năng thanh toán. Cụ thể, tiện ích cho phép bạn nạp tiền điện thoại với chiết khấu từ 4-6% và giảm 20% khi mua các các gói dữ liệu. Bạn còn có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn điện/nước, Homephone, Internet, Truyền hình một cách tự động theo chu kỳ. Hoặc sử dụng cho các hoạt động tài chính, bảo hiểm, giao dục, đặt vé máy bay, xe khách, tàu hỏa...

My Viettel cũng là ứng dụng của tập đoàn Viettel dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Viettel giúp tra cứu đầy đủ các thông tin về dịch vụ và chương trình khuyến mại của Viettel, với tải My Viettel người dùng cũng được thực hiện các thao tác như nạp tiền tiện lợi từ thẻ cào, BankPlus, thẻ ngân hàng....

download viettel pay

Tải ứng dụng Viettel Pay với dịch vụ thanh toán đa dạng, nhiều ưu đãi

Sử dụng các tiện ích mà Viettel Pay cho iPhone mang tới bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn, chúng được bảo mật một cách tuyệt đối. Lý do, ứng dụng được phát triển bởi Viettel - Nhà mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là việc áp dụng công nghệ bảo mật 3DES đầu tiên trong nước, bảo mật 2 lớp mật mã và xác thực an toàn một cách tuyệt đối...

vi viettel pay

Giao diện quản lý tài khoản cá nhân trên Viettel Pay 

Nói tóm lại Viettel Pay là ứng dụng khá hữu ích cho những những người dùng thường thực hiện các hoạt động giao dịch thanh toán trực tuyến và tận muốn tận dụng thế mạnh của chiếc smartphone của mình. Ứng dụng được ví như một ngân hàng di động. Giao diện hiện đại và trực quan, cách sử dụng cũng tương đối dễ dàng dù bạn là người mới dùng đi chăng nữa. Đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên kinh doanh online. Tương tự ứng dụng My Viettel cũng hỗ trợ một số giao dịch thanh toán trực tuyến của khách hàng.

viettel pay vi dien tu

Viettel Pay cung cấp nhiều dịch vụ và ưu đãi đến người dùng

Một số người băn khoăn Viettel Pay là ngân hàng nào, thực chất đây là một ngân hàng số di động đã và đang được nhiều người sử dụng, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng Viettel Pay trên máy tính nhờ các ứng dụng giả lập, bên cạnh đó nếu có vấn đề gì trong quá trình sử dụng hãy liên hệ Viettel Pay tổng đài để được giải đáp, nếu số tổng đài Viettel là 198 thì tổng đài ViettelPay là 18009000. 

Thẻ ViettelPay rút tiền ở đâu? Cách nạp tiền ViettelPay bằng thẻ cào...cũng là những băn khoăn của nhiều người, bạn có thể sử dụng thẻ Viettel Pay để rút tiền ở nhiều ngân hàng khác nhau như Mbbank, BIDV, Techcombank, Sacombank... Còn Viettel không hỗ trợ nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ cào, tuy nhiên bạn có thể nạp tiền vào ViettelPay bằng cách ra cửa hàng hoặc nạp tiền từ tài khoản ngân hàng.

Link tải ViettelPay trên Android, iPhone

- Link tải Viettelpay cho Android
- Link tải Viettelpay cho iPhone

2. Các tính năng chính của Viettel Pay:

- Chuyển tiền mặt bất kỳ đâu, chuyển tiền theo số điện thoại đến 40 ngân hàng nội địa Việt Nam.
- Nạp tiền, rút tiền toàn quốc với hơn 90.000 điểm giao dịch.
- Nạp tiền điện thoại chiết khấu 4 - 6%.
- Thanh toán Homephone, Internet, truyền hình.
- Thanh toán hoá đơn điện, nước.
- Đặt vé máy bay VietnamAirlines, VietJetAir, JetStar...
- Đặt vé xe khách, tàu hoả ngay trên ứng dụng.

3. Ứng dụng liên quan

Mạng viễn thông MobiFone cũng vừa cho ra mắt ví điện tử MobiFone Pay nhằm hỗ trợ các thuê bao sử dụng dịch vụ của mình thanh toán các dịch vụ trực tuyến như tiền điện, nước .. Cùng tải MobiFone Pay để trải nghiệm

Ví điện tử AirPay cũng là ứng dụng chuyển tiền và thanh toán khá phổ biến hiện nay, giúp bạn nạp thẻ điện thoại, mua thẻ game, vé xem phim tiện lợi.... bên cạnh đó Ví điện tử AirPay còn giúp thanh toán các loại hóa đơn điện tử, chế độ bảo mật đa lớp bảo vệ dữ liệu người dùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua vé số Vietlott trên Vietlott SMS điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mua vé số Vietlott trên Vietlott SMS giờ đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần một chiếc điện thoại, bạn có thể dễ dàng chọn số và mua vé ngay từ ứng dụng Vietlott SMS. Với giao diện thân thiện và dịch vụ nhanh chóng, Vietlott SMS mang đến trải nghiệm mua vé an toàn và thuận lợi. Khám phá cơ hội trúng lớn và tham gia ngay để có cơ hội đổi đời với những giải thưởng hấp dẫn từ Vietlott.
  • Cách ứng tiền Viettel 5k 10k 30k 50k 70k 100k mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ứng tiền Viettel là dịch vụ tiện lợi dành cho những ai đang có cuộc gọi gấp và không có nhiều thời gian nạp thẻ điện thoại. Cách ứng tiền Viettel khá là đơn giản và sẽ được chúng tôi chia sẻ ngày bài viết này, giúp bạn sử dụng dịch vụ dễ dàng mà không gặp khó khăn.
  • Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi hết tiền điện thoại, cú pháp ứng tiền Viettel là cách mà bạn có thể sử dụng để ứng 5.000đ, 10.000đ cho tới 100.000đ từ nhà mạng Viettel. Mức tiền ứng được xác định tùy theo nhu cầu ứng tiền của người dùng cũng như tình hình sử dụng cước thuê bao của bạn tháng trước đó.
  • Cách nạp tiền vào ViettelPay, Ví điện tử
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    ViettelPay là ứng dụng ví điện tử của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel cho phép người dùng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, vay online, mua bảo hiểm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp. Để có thể trải nghiệm sử dụng các tiện ích tuyệt vời từ ViettelPay, bạn cần nạp tiền vào ViettelPay. Chi tiết 3 cách nạp tiện vào ViettelPay nhanh chóng, đơn giản sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách đặt mua vé máy bay qua ViettelPay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay về quê, đi du lịch, công tác? Bạn có thể tiến hành đặt mua vé máy bay qua ViettelPay và thanh toán tiện lợi chỉ với 3 phút. Để nhanh chóng đặt mua và "săn" thật nhiều chiếc vé máy bay ưu đãi, giá rẻ cho bản thân, gia đình, bạn cần tham khảo cách đặt mua vé máy bay qua ViettelPay trong bài viết sau đây.
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu
  • Số điện thoại tổng đài ViettelPay
    Nếu bạn đang gặp rắc rối về dịch vụ của ViettelPay, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài ViettelPay để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các rắc rối nhanh chóng và hiệu quả cho
  • Cách xóa tài khoản Viettelpay
    Với rất nhiều nguyên nhân khác nhau (không có nhu cầu sử dụng, muốn dùng một ví điện tử khác có nhiều tiện ích, ưu đãi hơn,...) rất nhiều người dùng muốn xóa tài khoản Viettelpay trên điện thoại của
  • Cách nạp tiền vào Viettel Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách nạp tiền vào ViettelPay thông qua điện thoại giúp người dùng nhanh chóng nạp tiền vào ví điện tử của mình, dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc thực hiện và giao dịch thanh toán các hóa đơn trực tuyến bất cứ khi nào mình muốn và ở bất cứ đâu miễn là có kết nối mạng internet.
  • Bắn tiền Viettel, chuyển tiền tối đa được bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Dịch vụ bắn tiền của viettel hiện nay có lẽ không xa lạ gì đối với người dùng điện thoại di động, tuy nhiên về điều khoản sử dụng, giá cước chuyển và số lần chuyển thì một số người hiện nay vẫn chưa nắm rõ, vậy bắn tiền viettel, chuyển tiền tối đa được bao nhiêu? Các bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ tốt nhất
    Với ứng dụng chuyển đổi tiền tệ hoạt động trên nền tảng di động Android hoặc iOS, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chính xác sự thay đổi trong tỷ giá giao dịch hàng ngày của các loại tiền tệ khác nhau
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viettel Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viettel pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viettel Pay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TrueMoney Wallet 3/5 Dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện dụng
  • eMonkey 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm