download ViettelPay Cho Android

ViettelPay

 Cho Android

Download ViettelPay - Ứng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2019

ViettelPay là ứng dụng ngân hàng số được phát triển bởi tập đoành viễn thông quân đội Viettel dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, ViettelPay ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán, chuyển tiền trong cuộc sống của người Việt.



Thông qua ViettelPay, người dùng có thể chuyển tiền không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chuyển ngay tức thì tới 40 ngân hàng nội địa Việt Nam, chuyển tiền qua số điện thoại, chuyển tận tay tại nhà trên 63 tỉnh và thành phố. Hơn nữa, tiện ích còn cho phép nạp hoặc rút tiền tại hơn 30.000 điểm giao dịch và đây được coi là mạng lưới lớn nhất trên toàn quốc hiện nay.

Hiện nay Viettel cũng đã ra mắt người dùng ứng dụng Viettel Money cung cấp các chức năng mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán loại hóa đơn phổ biến nhất, mục đích của Viettel Money là cung cấp một hệ sinh thái tài chính số cho người dân Việt Nam, phủ rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

viettelpay

 

Download ViettelPay cho Android - Ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nói tới tính năng chuyển tiền chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến các ứng dụng internet banking, chẳng hạn như VietinBank iPay của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, thông qua VietinBank iPay người dùng có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, giúp giảm thiểu tối đa thời gian đi lại.

ViettelPay cũng là ứng dụng cho phép người dùng thanh toán các loại cước viễn thông trực tiếp từ thiết bị. Nạp tiền điện thoại với chiết khấu 3-5% và giảm 20% khi bạn tiến hành mua Data.

viettelpay 2

Tải ViettelPay cho iPhone - Ứng dụng nạp tiền di động, thanh toán hóa đơn qua di động

Ngoài ra, ViettelPay còn là ứng dụng thanh toán tiện ích phủ khắp hầu hết các tỉnh và thành phố Việt Nam. Chính vì vậy người dùng có thể sử dụng để thanh toán các loại hóa đơn như điện nước, Homephone, Internet, truyền hình một cách tự động theo chu kỳ. Thanh toán các dịch vụ tài chính, bảo hiểm, giáo dục, đặt vé máy bay, xe khách, tàu hỏa... Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật bởi đây là tiện ích do tập đoàn Viettel - nhà mạng Viễn thông hàng đầu Việt Nam phát triển. Sử dụng công nghệ bảo mật 3DES với 2 lớp mật mã và xác thực an toàn tuyệt đối.

Ví 9Pay cũng là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ thanh toán nhiều loại hóa đơn cho người dùng như điện nước, truyền hình cap, nạp thẻ điện thoại,... bên cạnh đó Ví 9Pay còn hỗ trợ nạp thẻ DATA 3G/4G, tuân thủ chế độ bảo mật dữ liệu tốt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViettelPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viettelpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViettelPay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • My Airtel RechargeỨng dụng giao dịch ngân hàng, nạp tiền điện thoại
  • VNPT PayỨng dụng thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến trên di động
  • ViettelPay cho iOSChuyển tiền, thanh toán hóa đơn trên di động
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • OVOỨng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • VIETINBANK MPOS cho iOSỨng dụng thanh toán hóa đơn, giao dịch qua thẻ
  • Samsung PayỨng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm