download ViettelTV cho Android

ViettelTV

 cho Android

Download ViettelTV - Xem phim, truyền hình trực tuyến trên di động

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2022

ViettelTV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được cung cấp từ Viettel dành cho các thiết bị di động với nhiều kênh tivi trong nước và nội dung vô cùng phong phú. Với ViettelTV, bạn có thể xem các bộ phim bom tấn với chất lượng HD mọi lúc mọi nơi, các chương trình thiếu nhi và các video giáo dục mọi lúc mọi nơi. Các nội dung đều dược phân loại để người dùng tìm kiếm và truy cập nhanh hơn.


Hiện nay số lượng các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khá phong phú và có nhiều điểm thu hút người dùng di động, ViettelTV là một trong số đó. Đây là tiện ích xem tivi trên các thiết bị Android và iOS được cung cấp từ Viettel, xem truyền hình hoàn toàn miễn phí qua mạng 3G/4G Viettel hay kết nối wifi, tốc độ cao và không giới hạn lưu lượng Data, cho phép bạn thưởng thức các bộ phim HD Online đa dạng, Phim bom tấn, phim3s, TV show và Video Clip bất cứ ở đâu.

FPT Play cũng là ứng dụng xem truyền hình trên di động được đánh giá cao với việc phát độc quyền các trận đấu ngoại hạng Anh, FPT Play mang đến kho nội dung đa dạng, cho phép xem các video nổi bật, xem lịch phát sóng.

download vietteltv

Download ViettelTV - Xem phim, truyền hình trực tuyến trên di động

VTV GO cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đa nền tảng, từ PC đến các thiết bị di động, chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét được nhiều người dùng đánh giá cao, VTV GO cho xem lại các chương trình đã phát sóng, các video đặc sắc, cập nhật lịch phát sóng các kênh.

ViettelTV cung cấp miễn phí các kênh VTV1, VTV3 và VTV6, 147 kênh TV trực tuyến từ các đài: VTV, VTC, HTV, THVL, VTVcab, 63 kênh địa phương. Với những ai yêu thích các giải bóng đá trong và ngoài nước như Ngoại Hạng Anh (Premier League), Champions League, Europa League, vòng loại Wolrdcup, V-League... thì ViettelTV cũng là lựa chọn phù hợp. Những chương trình TV Show, video clip thể thao, tin tức... nổi bật đều được cập nhật nhanh chóng.

TVexe TV HD cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với 1500 kênh TV và hàng ngàn kênh radio miễn phí với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú, bên cạnh đó TVexe TV HD còn hỗ trợ xem các kênh TV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

Các tính năng chính của ViettelTV:

- Xem truyền hình trực tuyến trên di động

- Số lượng kênh phong phú

- Xem phim HD online

- Chương trình TV Show, video clip đặc sắc

- Xem truyền hình trực tuyến bóng đá


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViettelTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietteltv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViettelTV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HPlus 3/5 Xem truyền hình trực tuyến miễn phí
  • IPTV 3/5 Xem các kênh truyền hình trực tuyến trên Android
  • IPTV Smarters ProỨng dụng xem truyền hình, phim, nghe nhạc trực tuyến cho Android, iPhone
  • Zinc TVXem truyền hình trực tuyến
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • TVAntsXem truyền hình trên công nghệ P2P
  • PPLiveXem Tivi trực tuyến
  • TV FOX for MacXem tivi trực tuyến cho Mac
  • Your Web TV ProgramXem tivi trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm