download View Source cho iPhone

View Source

 cho iPhone

Download View Source - Phân tích mã nguồn trang web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2023

View Source là ứng dụng của hệ điều hành iOS, cho phép bạn phân tích mã nguồn của bất kỳ trang web nào trên Internet với giao diện làm việc trực quan, cửa sổ rõ ràng. Bạn chỉ cần nhập vào địa chỉ trang web và xem mã nguồn của nó.


View Source là ứng dụng dễ sử dụng cho phép bạn kiểm tra mã nguồn của bất kỳ trang web nào trên Internet.

Sau khi tải View Source về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, cửa sổ rõ ràng, không bao gồm các tùy chọn phức tạp để nhập vào địa chỉ trang web và xem mã nguồn của nó.

Dành cho hệ điều hành windows, công cụ View Source Editor sẽ giúp bạn xem cũng như biên tập mã nguồn của website hiệu quả, với nhiều công cụ chỉnh sửa mã nguồn trực quan và tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng, bên cạnh đó View Source Editor còn cung cấp mã màu đánh dấu các tài liệu được chỉnh sửa.

view source

Sau khi download View Source về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không kèm theo gói cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển tiện ích View Source đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ XN Resource Editor cũng có chức năng chỉnh sửa mã nguồn tập tin .RES, .EXE, .DLL , ....ưu điểm của XN Resource Editor là tích hợp khá phong phú các tính năng kiểm tra lỗi mã nguồn, trình quét virus...

Tiện ích View Source cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích. Bạn chỉ cần gõ hoặc dán địa chỉ URL của một trang web vào phần trên cửa sổ (bao gồm HTTP và ấn vào nút hiển thị mã nguồn. Công việc được tiến hành nhanh chóng và bạn có thể cuộn cửa sổ xuống để đọc toàn bộ mã nguồn.

Những tính năng chính của tiện ích View Source:

- Giao diện làm việc trực quan

- Có tính di động

- Phân tích mã nguồn của các trang web trên Internet

- Yêu cầu phiên bản iOS 8.0 trở lên, tương thích với iPhone, iPad và iPod touch.


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm View Source được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat view source là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

View Source cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JSView 3/5 Xem mã nguồn website Java
  • Soapy 3/5 Hỗ trợ hiển thị mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm