download view3dscene  4.0.0

view3dscene

  4.0.0

Download view3dscene - Xem và khám phá các mô hình 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2021

view3dscene là trình duyệt và mở ảnh VRML / X3D chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho các nhà thiết kế mô hình 3D khám phá các định dạng của mô hình 3D như 3DS, MD3, Wavefront OBJ, và Collada nhờ tích hợp nhiều tính năng như tạo ảnh động, tạo bóng, áp dụng hiệu ứng gương, trọng lực và các shader. view3dscene hỗ trợ nhiều chế độ điều hướng, nhiều tác vụ chuyển đổi, và hiệu ứng màn hình được cung cấp qua OpenGL.


view3dscene cho phép bạn nhập các file với một trong các định dạng sau: WRL, WRZ, X3D, DAE, IV, OBJ, GEO, JSON, v.v. Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi các định dạng file đầu vào sang VRML và X3D. Hình ảnh được chuyển đổi hàng loạt qua chức năng dòng lệnh ở chế độ console.

Để chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau, bạn có thể sử dụng PhotoScape với các tính năng sửa ảnh phong phú, biến bức ảnh bình thường của bạn trở nên lung linh hơn, bên cạnh đó PhotoScape còn hỗ tợ ghép ảnh, tạo thành bức ảnh toàn cảnh từ nhiều bức ảnh riêng lẻ.

view3dscene hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình và lưu ảnh sang các định dạng thông dụng như PNG, JPEG, BMP, DDS, hay HDR, cũng như hiển thị các mô hình 3D trong chế độ toàn màn hình, hiển thị hay ẩn khối bao quanh hình ảnh. Ngoài ra, view3dscene có nhiều hiệu ứng màn hình như Visualize Depth, Grayscale, Gamma và Negative, xử lý ảnh qua các hiệu ứng shader, tính toán ánh sáng, texture hay phân tích các mô hình 3D.

Để tạo video từ kho ảnh số trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm ProShow Gold với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, tích hợp kho hiệu ứng phong phú, hỗ trợ chèn nhạc nền cho video, ProShow Gold xuất video ở nhiều định dạng khác nhau, để lưu hoặc chia sẻ lên mạng.

Các tính năng chính của view3dscene:

- Mở và khai thác ảnh VRML / X3D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Chuyển đổi file đầu vào sang VRML và X3D.

- Chụp ảnh màn hình.

- Nhiều hiệu ứng màn hình.

- Phân tích mô hình 3D.



Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm view3dscene được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat view3dscene là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm