download Viewer ActiveX Control 2.4

Viewer ActiveX Control

 2.4

Download Viewer ActiveX Control - Xem hình ảnh với độ phân giải cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Viewer ActiveX Control là ứng dụng điều khiển trình xem và hiển thị hình ảnh với độ phân giải đầy đủ, hỗ trợ hầu hết các tập tin đa phương tiện, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bên cạnh đó, Viewer ActiveX Control có 5 chế độ phóng ảnh tự động cũng như hỗ trợ hình động và kết xuất hình ảnh 32 bit chất lượng cao trong quy trình xử lý siêu nhanh.


Một trong những tính năng chính của Viewer ActiveX Control là khả năng hỗ trợ các hình động và kết xuất các hình ảnh trong suốt hay hình ảnh trộn màu alpha. Đặc biệt, Viewer ActiveX Control cung cấp 5 chế độ phóng ảnh tự động và cho phép người dùng xem trước các hình ảnh.

viewer activex control

Viewer ActiveX Control khai thác các công nghệ hiện đại và tiên tiến với quy trình xử lý siêu nhanh và kết xuất hình ảnh 32 bit chất lượng cao. Có thể nói, Viewer ActiveX Control mang đến cho người dùng trình xem và các quy trình điều khiển, các công cụ thích hợp để tạo ứng dụng xem hình ảnh hiệu quả, hấp dẫn.

Viewer ActiveX Control hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows bao gồm Windows 98, Windows Me, Windows NT, Windows 2000, Windows XP và Microsoft Visual Basic 6 runtime. Bên cạnh đó, Viewer ActiveX Control được phát hành miễn phí dùng thử, nghĩa là để sử dụng phần mềm lâu dài, người dùng bắt buộc phải tải Viewer ActiveX Control và mua phần mềm với giá $289.95.

Ngoài Viewer ActiveX Control, WMF Viewer for Mac cũng là chương trình xử lý ảnh được rất nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa, WMF Viewer for Mac hỗ trợ nhiều chế độ xem, chuyển đổi ảnh sang nhiều định dạng, thay đổi kích thước hình ảnh và nâng cao chất lượng hình ảnh, v.v.

 

Các tính năng chính của Viewer ActiveX Control:

- Hiển thị hình ảnh với độ phân giải đầy đủ.

- Hỗ trợ hầu hết các tập tin đa phương tiện.

- Áp dụng quy trình xử lý siêu nhanh.

- Kết xuất hình ảnh 32 bit chất lượng cao.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Miễn phí dùng thử.


Liên kết tải về - [180 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV, chỉnh video mờ, không rõ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tùy chỉnh chất lượng video khi xem stream trên Nimo TV chất lượng cao giúp hình ảnh rõ nét, tạo trải nghiệm tốt hơn cho mắt, tuy nhiên để thu hút người dùng ban đầu và tiết kiệm băng thông thì Nimo TV đặt độ phân giải mặc định cho mọi video, live stream của mình chỉ là 240p.
  • Cách xem phim Netflix chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Xem phim Netflix chất lượng cao luôn là tiêu chí mà nhiều người dùng thường hay sử dụng, đồ họa sắc nét kèm âm thanh chất lượng mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Nhưng đôi khi vì lý do nào đó bạn hay phải điều chỉnh độ phân giải mỗi khi xem, hãy thực hiện theo Taimienphi để khắc phục tình trạng này.
  • Cách đổi độ phân giải màn hình máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Độ phân giải màn hình chỉ độ rõ của văn bản và hình ảnh được hiển thị trên màn hình của bạn. Nếu đổi độ phân giải màn hình máy tính cao như 1600 x 1200 pixel thì các mục sẽ hiện rõ hơn trên máy tính của bạn. Nhưng do mỗi màn hình máy tính đều có độ phân giải khác nhau vậy làm thế nào để thiết lập, đổi độ phân giải màn hình máy tính sao cho phù hợp nhất thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao
    Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy
  • Cách kiểm tra nhiệt độ cpu bằng CPU Z
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhiệt độ luôn là kẻ thù lớn nhất đối với các linh kiện, thiết bị điện tử. Đặc biệt là khi sử dụng máy tính, do làm việc với nhiều phần mềm, tác vụ nặng trong thời gian dài sẽ khiến nhiệt độ CPU tăng cao đôi khi dẫn đến sập nguồn, ảnh hưởng tới các linh kiện khác cũng như công việc đang làm của bạn. Vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra nhiệt độ bằng CPU Z để kiểm soát được độ nóng và nhanh chóng có giải pháp hạ nhiệt kịp thời.
  • Hình nền máy tính phong cảnh độ phân giải cao
    Bộ sưu tập hình nền máy tính, hình nền phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất cho máy tính, laptop với độ phân giải cao. Hãy nhanh tay tải ngay cho mình bộ hình nền phong cảnh tuyệt đẹp cho máy tính.
  • 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước file lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, và kết quả là người dùng lần lượt ra đi. Tối ưu hóa hình ảnh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử dụng 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress dưới đây để tối ưu hóa hình ảnh mà không lo chất lượng cũng như độ phân giải bị giảm.
  • Top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan bóng đá chính hiệu, luôn muốn xem những giải đấu đỉnh cao với những trận đấu mãn nhãn như World Cup 2022, SEA Game... với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài xem trên Tivi, bạn có thể cài một trong những top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất như VTV Go, FPT Play, Live Football TV để có thể xem trên máy tính, điện thoại dễ dàng.
  • Offline Video Editing là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các video 4K có độ phân giải cực cao, người xem có thể nhìn thấy hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn cả full HD. Xong vấn đề là người dùng không thể chỉnh sửa được các video có độ phân giải cao trên phần cứng thiết bị của mình, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản chỉnh sửa video 4K cũng như giải thích cho bạn về Offline Video Editing là gì?
  • Ashampoo Red - Cách sửa lỗi mắt đỏ trong ảnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều thiết bị hiện đại cho phép chụp nhiều bức ảnh với độ phân giải cao và độ nét rất tốt. Tuy nhiên do đèn flash hay hiệu ứng sáng làm cho bức ảnh của bạn có thể gặp rắc rối với việc ảnh bị lỗi mắt đỏ. Ashampoo Red EX sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lỗi này.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Bật chế độ xem video 3D trên KMPlayer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    KMPlayer là phần mềm giải trí, xem video và nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay, bạn có thể xem được các video HD và xem những video trong chế độ 3D. taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm được điều này thông qua bài viết " Hướng dẫn cách bật chế độ xem video 3D".
  • Xem phim người lớn online có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Xem phim người lớn online là thói quen tưởng chừng vô hại mà lại gây rất nhiều hậu quả khôn lường đến bản thân người xem, đặc biệt là khi nhiều người ở độ tuổi rất trẻ đã bị nghiện xem phim đen.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viewer ActiveX Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viewer activex control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viewer ActiveX Control 2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm