download Viewpoint Toolbar 3.8.0.29

Viewpoint Toolbar

 3.8.0.29

Download Viewpoint Toolbar - Thanh công cụ hỗ trợ lướt web

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2017

Viewpoint Toolbar được đánh giá là một trong những thanh công cụ xuất sắc nhất trong việc hỗ trợ lướt web với khả năng hiển thị trước các kết quả tìm kiếm bằng các bức ảnh thu nhỏ thời gian thực. Thanh công cụ này còn hỗ trợ lưu lại các địa chỉ trang web quan trọng và chặn các popup quảng cáo gây phiền nhiễu.


Viewpoint Toolbar giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lướt web hay tìm kiếm các địa chỉ website quen thuộc với khả năng hiển thị hình ảnh thu nhỏ của trang web mà bạn muốn truy cập cùng với các đoạn văn bản chú giải nội dung. Cũng có chức năng tương tự, Google Toolbar giúp bạn tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng trên Internet. Sử dụng Google Toolbar, người dùng còn có thể lướt web ẩn danh.

 

download viewpoint toolbar



Viewpoint Toolbar còn có khả năng lưu lại các địa chỉ trang web yêu thích để truy cập lại khi cần thiết một cách thuận tiện nhất. Thanh công cụ này còn có chức năng chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu khi bạn lướt web. Về chức năng chặn quảng cáo, Yahoo Toolbar cũng là một lựa chọn tốt. Ứng dụng Yahoo Toolbar hoạt động trên nhiều trình duyệt web khác nhau.

Viewpoint Toolbar rất cần thiết với những ai thường xuyên làm việc với Internet, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thanh công cụ khác để hỗ trợ cho việc lướt web.

Các tính năng chính của Viewpoint Toolbar:

- Thanh công cụ hỗ trợ lướt web
- Hiển thị hình ảnh thu nhỏ của trang web
- Tìm kiếm các địa chỉ web nhanh chóng
- Lưu trữ các trang web quan trọng
- Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu


Liên kết tải về - [ 5,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Windows 11 hiển thị watermark cảnh báo người dùng trên PC không được hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong trường hợp nếu chạy Windows 11 trên các phần cứng không được hỗ trợ, trên màn hình thiết bị người dùng sẽ sớm hiển thị cảnh báo. Theo đó gã khổng lồ phần mềm Microsoft đang thử nghiệm 2 loại cảnh báo trong các bản build Windows 11 Insider mới nhất.
  • KMPlayer - Thay đổi ngôn ngữ hiển thị
    KMPlayer luôn nằm trong top những phần mềm giải trí tốt nhất trên thị trường ngày nay cùng.Vì là phần mềm nổi tiếng nên KMPlayer hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ để người dùng lựa chọn, Taimienphi.vn
  • Kiểm tra máy tính Windows 10 có hỗ trợ Miracast hay không
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Miracast là công nghệ không dây tiên tiến có thể giúp kết nối laptop với tivi, chiếu màn hình máy tính Windows 10 trực tiếp lên TV, máy chiếu, màn hình và các thiết bị phát trực tuyến khác hỗ trợ Miracast. Nếu mới mua máy tính Windows 10, dòng vừa phải, không cần phải cao cấp, có thể máy tính của bạn hỗ trợ Miracast. Nhưng làm thế nào để kiểm tra máy tính Windows 10 của bạn có hỗ trợ Miracast hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm tìm hiển thị lời bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có sở thích nghe nhạc và ngân nga lời theo bài hát đó, tuy nhiên nếu như bạn không thuộc hết lời thì sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những phần mềm tìm hiển thị lời bài hát tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ bạn tìm lời của bài hát đó và hiển thị chúng ngay trên Windows Media Player. Thật tuyệt vời phải không? mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Điểm hỗ trợ Grab tại Hà Nội và HCM
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Gần đây, ứng dụng gọi xe Grab đã mở thêm điểm hỗ trợ Grab giúp các đối tác chạy Grab không chỉ ở Hà Nội mà ngay cả TPHCM tìm đến dễ dàng, thuận tiện hơn, chúng ta cùng cập nhật các điểm hỗ trợ của Grab trong bài viết sau đây.
  • Google ngừng hỗ trợ dịch vụ URL shortener, rút gọn link, goo.gl
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google ngừng hỗ trợ dịch vụ URL shortener, rút gọn link trên Goo.gl bắt đầu từ ngày 30/3 vừa qua. Gã khổng lồ tìm kiếm cũng khuyến cáo người dùng sử dụng FDL hoặc các dịch vụ khác như Bitly và Ow.ly để tạo các link rút gọn
  • Google Docs không hỗ trợ trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tin buồn cho người dùng là Google vừa thông báo Google Docs không hỗ trợ trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới. Lẽ ra trình duyệt Edge mới sử dụng cùng một công cụ HTML giống Chrome, việc hỗ trợ Google Docs là điều hiển nhiên, nhưng có vẻ như Google đang chơi không công bằng.
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Chrome hỗ trợ thông báo gốc trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhiều năm nay Chrome đẩy các thông báo trình duyệt trên hệ thống thông báo riêng của mình trên Windows 10. Tuy nhiên trên bản cập nhật trình duyệt mới đây mà gã khổng lồ tìm kiếm vừa phát hành, trình duyệt Chrome hỗ trợ thông báo gốc trên Windows 10.
  • USB OTG là gì?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngày nay có nhiều dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng được tích hợp sẵn tính năng USB OTG. Vậy USB OTG là gì? Để đi tìm đáp án cho câu hỏi, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Microsoft Excel cung cấp dữ liệu chứng khoán thời gian thực
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Một năm trước, Microsoft đã ra mắt Stocks (chứng khoán) - kiểu dữ liệu kết nối qua đám mây trên Excel, cung cấp phương thức thu thập thông tin dễ dàng hơn về một loại chứng khoán bất kỳ, bao gồm giá, biến động, tiền tệ và nhiều loại thông tin khác mà không cần rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm ở nguồn bên ngoài, giờ đây, Microsoft công bố đã hợp tác mới với Nasdaq và nhà cung cấp thông tin thị trường tài chính Refinitiv trong việc mở rộng tính năng của kiểu dữ liệu Stocks.
  • Hulu bị kiện vì thiếu các tùy chọn âm thanh cho người khiếm thị
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Dịch vụ Hulu bị một nhóm người khiếm thị kiện vì không cung cấp các tùy chọn hỗ trợ mô tả âm thanh cho các video được phát trực tiếp trong danh mục của họ và các menu không tương thích với trình đọc màn hình.
  • Google hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng Office cho iPhone X
    Cuối cùng Google cũng chịu để người dùng iOS thấy rằng mình cũng quan tâm đến họ. Sau khi phát hành bản cập nhật YouTube 12.45 giải quyết các vấn đề liên quan đến pin trên thiết bị iOS, thì gã khổng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viewpoint Toolbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viewpoint toolbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viewpoint Toolbar 3.8.0.29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm