download ViKoDict cho Android

ViKoDict

 cho Android

Download ViKoDict - Ứng dụng tra từ điển Việt - Hàn trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2020

ViKoDict là ứng dụng học tiếng Hàn hiệu quả kết hợp cả việc tra từ, ngữ pháp và từ chuyên ngành vào một công cụ duy nhất. ViKoDict có nhiều ưu điểm như giao diện thân thiện, tốc độ tra cứu nhanh, các ví dụ phong phú, từ ngữ đa dạng, thuộc nhiều chủ đề và lĩnh vực, có kèm theo những câu hội thoại cơ bản và phát âm. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cập nhật các từ vựng mới mỗi ngày.


Đối với những người đang theo học tiếng Hàn hay những người Hàn đang học tiếng Việt thì ứng dụng từ điển ViKoDict vô cùng hữu ích, có sự kết hợp cả Từ Điển, Ngữ Pháp, Từ Chuyên Ngành ở cả 2 ngôn ngữ Hàn Việt. Trong đó, phần ngữ pháp đã đươc chuyển sang một mục riêng đầy đủ và dễ sử dụng hơn. Bạn sẽ thấy tốc độ tra từ nhanh chóng và rất chính xác, với 125.000 từ gồm Hàn-Việt & Việt-Hàn.

download vikodict

Download ViKoDict - Ứng dụng tra từ điển Việt - Hàn trên điện thoại

Để học tiếng Hàn cho những người mới bắt đầu, ứng dụng Learn Korean sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, vừa giúp bạn học được nhiều từ mới thuộc nhiều chủ đề trong cuộc sống, vừa giúp bạn giao tiếp tự tin hơn, Learn Korean thiết kế các bài học khoa học để bạn tiếp thu ngôn ngữ thứ hai như tiếng mẹ đẻ của mình.

Quay trở lại với ứng dụng ViKoDict, ngoài việc học từ vựng chuyên ngành, tiếng địa phương qua sổ tay từ vựng, bạn còn học được những câu hội thoại cơ bản kèm phát âm sử dụng để giao tiếp thường ngày. Các từ vựng mới cũng được cập nhật mỗi ngày, các từ đã tra sẽ được tự động lưu lại, đánh dấu từ đã xem. Người dùng sẽ nhận thấy ứng dụng có khả năng tìm kiếm từ ngữ vô cùng linh hoạt bằng tiếng Hàn và cả tiếng Việt.

ViKoDict cho phép chia sẻ việc học qua mạng xã hội, các thao tác sử dụng đều được tối ưu hóa cho thiết bị cảm ứng (điện thoại và máy tính bảng). Đây là ứng dụng tra từ điển cài đặt trên các thiết bị di động để bạn tận dụng thời gian học ngoại ngữ mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm thêm các tài liệu Tự học tiếng hàn giao tiếp được cung cấp trên các trang web để bổ sung các kiến thức tiếng Hàn cho mình, hoặc tải về tài liệu Tự học tiếng hàn giao tiếp được cung cấp trên taimienphi.

Tính năng chính của ViKoDict:

- Tra từ điển song ngữ Hàn Việt

- Kho từ vựng phong phú

- Học ngữ pháp tiếng Hàn

- Hội thoại tiếng Hàn kèm phát âm


Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ViKoDict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vikodict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ViKoDict cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm