download Village Names Mod Mới nhất

Village Names Mod

 Mới nhất

Download Village Names Mod - Bản mở rộng hỗ trợ bạn thay đổi tên làng Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Chơi Minecraft không chỉ có mục tiêu tăng sức mạnh thế lực bản thân mà bạn còn được trải nghiệm những thú vị, vẻ đẹp và được thư giãn trong game. Village Names Mod chính là mang lại cho bạn điều đó. Tải Village Names Mod về máy ngay lúc này để thấy game Minecraft đẹp hơn.


Trong một thế giới rộng lớn và phong phú như Minecraft, việc người chơi phải quán xuyến và làm nhiều thứ đôi khi khiến bạn thấy áp lực. Nhưng những việc nhỏ tút tát lại nơi sinh sống của mình như việc thay đổi tên làng với Village Names Mod lại là điều khá thú vị. Village Names Mod cho PC cho phép bạn tiến hành đổi tên ngôi làng của mình tương tự như việc bạn đổi tên cho nhân vật, đổi tên cho pet trong game.

village names mod

Tải Village Names Mod cho PC, bản mở rộng hỗ trợ bạn thay đổi tên làng Minecraft

Nếu bạn để ý trong game khi một ngôi làng mới được lập sẽ có một tấm biển được đặt cạnh bên cái giếng để phân định phạm vi giữa các làng trong Village Names Mod hay game Minecraft nói chung. Game Minecraft chính chủ là một thế giới trải nghiệm rộng lớn và màu mỡ hơn cho người chơi.

Biển tên làng trong Village Names Mod không chỉ có giá trị trong việc xác định danh tính của làng đó mà còn có chức năng bảo vệ dân làng trước những nguy hiểm rình rập. Đó như là tấm bùa hộ vệ cho dân làng trong Village Names Mod. Bạn có thể quan sát được tên trên tấm biển và hoàn toàn có thể thay đổi được biển hiệu của nó.

Để thay đổi tên làng trên biển hiệu trong Village Names Mod, game thủ có thể click vào biển hiệu. Bạn sẽ thấy một giao diện đổi tên hiện ra. Việc thay đổi tên không có quá nhiều phức tạp khi bạn đảm bảo đúng các tiêu chí về cách đặt tên trong Village Names Mod. Khi thay tên mới cho dân làng giá trị của nó vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Hơn thế nữa Village Names Mod còn hỗ trợ các họa tiết trang trí cho ngôi làng thông qua nhiều công thức khác nhau.

village names mod 2

Download Village Names Mod cho máy tính, Village Names Mod cho laptop

Cấu hình tối thiểu để chơi Village Names Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với OpenGL 4.41 Discrete / Nvidia GeForce 400 Series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với OpenGL 4.4

- Ổ đĩa trống: Ít nhất 1GB

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một bản mở rộng khác của Minecraft được khá nhiều người quan tâm Erebus Dimension Mod. Erebus Dimension Mod bổ sung thêm khá nhiều loại côn trùng cả loài có ích và loài nguy hiểm cho người chơi, một trải nghiệm khá thú vị cho người chơi mod Minecraft.


Liên kết tải về - [252,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Village Names Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat village names mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Village Names Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm