download Vim cho Mac 1.1

Vim cho Mac

 1.1

Download Vim cho Mac - Công cụ lập trình trên máy Mac

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2017

Vim cho Mac là phiên bản của công cụ soạn thảo văn bản dành cho hệ điều hành Mac OS với khả năng lập trình và tạo ra các chương trình, ứng dụng hoặc game trên máy tính và thiết bị điện thoại. Đặc biệt Vim làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất hiện nay, tích hợp các công cụ chỉnh sửa mã nguồn hiệu quả, các tính năng tự động hoàn toàn nhằm tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa mọi thao tác cho người dùng.


Vim cho Mac là một trong những trình soạn thảo code dòng lệnh với những tính năng mạnh mẽ và phổ biến nhất trên một giao diện gọn gàng và đơn giản. Bên cạnh phiên bản có sẵn Vim cho Linux thì nó cũng đã xuất hiện trên cả Mac và Windows, hiện nay đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Người dùng có thể thực hiện các công việc như copy-paste, tìm kiếm và thay thế, xóa một số dòng cùng nhiều tính năng thú vị khác.

R for Mac OS X cũng là ứng dụng hỗ trợ lập trình và môi trường phần mềm cho tính toán và đồ hoạ thống kê trên máy Mac, bên cạnh tính năng lập trình thì R for Mac OS X còn tạo ra những đồ thị chất lượng cao và các biểu tượng toán học.

download vim cho mac

Vim cho Mac cung cấp hai chế độ làm việc là: command và insert, với chế độ command người dùng dược phép xóa một dòng, hoặc tìm kiếm một từ, còn với chế độ insert, những gì bạn gõ vào sẽ như một đoạn văn bản mà bạn biên soạn. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự trên windows với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Vim cho Mac cho phép bạn quay trở lại bước trước đó nếu gặp phải lỗi trong quá trình thao tác, hỗ trợ nhiều câu lệnh thông dụng. Còn đối với những người đã thanh thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Các tính năng chính của Vim cho Mac:

- Công cụ lập trình trên máy Mac
- Giao diện gọn gàng, thân thiện
- Hai chế độ làm việc cơ bản
- Tự động hóa nhiều thao tác cho người dùng
- Làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vim cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vim cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraEditSoạn thảo văn bản, mã nguồn
  • Glass NotepadSoạn thảo văn bản độc đáo
  • Notepad++ PortableCông cụ soạn thảo văn bản
  • AbiWordSoạn thảo, biên tập văn bản
  • WinNBSoạn thảo ngôn ngữ lập trình
  • SPFLiteSoạn thảo chương trình, mã nguồn
  • SynWriteSoạn thảo mã nguồn
  • TextsSoạn thảo mã nguồn, code
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm