download Vine Cho Android

Vine

 Cho Android

Download Vine - Ứng dụng tạo video chuyên nghiệp cho mạng xã hội

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2019

Vine là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra những đoạn video clip ngắn, sau đó dùng để chia sẻ chúng qua mạng xã hội như Twitter, Facebook, G+... Vine bao gồm cả phiên bản dành cho hệ điều hành Android lẫn iOS và hoàn toàn miễn phí cho người dùng tải về và sử dụng.



Thông qua Vine, người dùng sẽ được thưởng thức các video vui nhộn, video nhạc đặc sắc hay video cá nhân của cộng đồng người dùng Vine trên toàn cầu, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt bạn còn được sở hữu một công cụ hoàn toàn mới để thể hiện bản thân và sự sáng tạo không giới hạn của mình.

vine

 

Tải Vine cho Android - Ứng dụng chia sẻ video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vine cho phép tìm, theo dõi và tương tác với những người ở gần bạn. Chạm vào màn hình để quay video mới hoặc nhập video từ thư viện Photos của máy. Các công cụ chỉnh sửa video trong Vine sẽ giúp bạn sở hữu video chuyên nghiệp, chất lượng cao. Theo dõi các kênh Vine yêu thích từ màn hình Feed mới. Đồng thời khám phá tag phổ biến, các video nổi bật hay video do biên tập viên của Vine lựa chọn.

Hiện nay, SopCast được đánh giá là phần mềm xem truyền hình, bóng đá trực tuyến miễn phí được nhiều người dùng lựa chọn, hãy cùng SopCast tận hưởng mùa bóng đá sắp đến với các giải đấu lớn trên thế giới.

vine 2

Download Vine cho iPhone - Ứng dụng tạo video chuyên nghiệp cho mạng xã hội

Ngoài ra, phiên bản ứng dụng Vine mới nhất còn giúp người dùng khám phá thế giới âm nhạc thông qua mục Featured Tracks mới. Download và trải nghiệm ứng dụng, bạn có thể chọn một bài hát để thêm vào video Vine của mình hoặc theo dõi các bài hát mới được sử dụng rộng rãi trên Vine. Khám phá những gì mình đang nghe với bản nhạc tích hợp sẵn và thông tin về bài hát. Âm nhạc trở thành một phần quan trọng trong dịch vụ chia sẻ video Vine, từ các nhạc sĩ mới nổi với các bản remix mới lạ đều được chia sẻ trên Vine.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm LIKE, đây cũng là ứng dụng quay video cho phép bạn tạo ra các clip với hiệu ứng ma thuật vô cùng ấn tượng, đặc biệt LIKE còn mang tới các hiệu ứng siêu năng lực độc đáo, chẳng hạn như kiểm soát mưa, tuyết, sấm sét, lửa... bằng chuyển động cơ thể.


Liên kết tải về - [44,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moj 3/5 Mạng xã hội giải trí, chia sẻ video
  • MoviePro 3/5 Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm