download Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên 3.22.1

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

 3.22.1

Download Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Game nhập vai thần thoại ma ảo hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2018

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là game mobile có đề tài ma ảo được phát triển bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Trung Quốc - 37Games. Download Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới thần thoại phương Tây giả tưởng với những cuộc chiến hỗn loạn với thế lực bóng tối trên nền tảng đồ họa 3D hấp dẫn.



Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên được xây dựng với bối cảnh Châu Âu thời kỳ Trung Cổ, cốt truyện của trò chơi kể về hành trình tìm kiếm những chiếc nhẫn mang trong mình sức mạnh huyền bí của các tộc người như Yêu tinh, Người Lùn và Chư Thần. Với không gian và lối chơi tạo cảm giác quen thuộc và đầy lôi cuốn, ngay lập tức Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ Việt.

vinh hang ky nguyen

Download Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Game nhập vai thần thoại ma ảo

 

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên mang đến cho người chơi 3 lớp nhân vật quen thuộc là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Tiễn Thủ. Điểm hấp dẫn ở tựa game này đó là phần tạo hình nhân vật được thực hiện hết sức đẹp mắt và rõ ràng. Mỗi nghề nghiệp đều thể hiện những bộ trang phục cao cấp với đôi cánh ấn tượng phí sau lưng. Thêm và đó, hệ thống các kỹ năng chiến đấu, những hiệu ứng hình ảnh sinh động khắc họa nên sự hoành tráng trong từng trận chiến khiến Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên tạo nên sự kịch tính và kích thích đối với người chơi.

Binh Khí Phổ là game online thuộc thể loại nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp với thiết kế hình ảnh đồ họa chân thực và đẹp mắt. Nếu bạn đã từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ web thì sẽ thấy Binh Khí Phổ mang đôi chút mang dáng dấp của tựa game này.

Yếu tố nhập vai kết hợp với lối chơi hành động chặt chém khiến Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên ghi điểm đối với người chơi bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại gameplay này. Những game thủ không thích kiểu chơi vượt phụ bản hoặc những người chơi yêu thích kiểu chơi hành động đều sẽ được "thỏa mãn" trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. Bên cạnh đó việc tham chiến vào những trận PK hay những đấu trường PvP quy mô lớn đòi hỏi một tư duy phát triển nhân vật một cách rõ ràng và có định hướng. Song song với việc nâng cấp về cấp độ thì những kỹ năng cần có sự phát triển hay hệ thống trang bị cần được cường hóa rõ ràng đòi hỏi sự tập trung và nghiêm túc của game thủ.

vinh hang ky nguyen 2

Tải Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Game nhập vai thần thoại ma ảo

Khi nói tới thành công Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chúng ta không thể không nhắc tới yếu tố đồ họa. Sở dĩ như vậy bởi tựa game này được xây dựng trên nền tảng đồ họa có chất lượng rất cao. Các trường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết. Thêm vào đó trò chơi còn được sử dụng với tông màu tươi sáng mang đến cho người chơi rất nhiều thiện cảm. Mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng khiến cho hành trình của người chơi thêm phần thú vị.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai chiến đấu theo màn hình ngang thì tựa game mới ra mắt Thần Thoại PK sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Thần Thoại PK người chơi như được bước chân vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc, nơi quy tụ của rất nhiều vị thần đến từ các nền văn minh khác nhau trên thế giới.


Liên kết tải về - [263 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vĩnh hằng kỷ nguyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên 3.22.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valheim 3/5 Game nhập vai phiêu lưu phong cách fantasy
  • Vua Hải Tặc 3/5 Game nhập vai hải tặc dựa theo bộ truyện One Piece
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm