download Vintique cho Android

Vintique

 cho Android

Download Vintique - Chỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/03/2023

Vintique là phần mềm chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng bộ lọc độc đáo, sáng tạo để sử dụng trên ảnh và video trong thời gian thực. Kho bộ lọc phong phú của chương trình bao gồm Basic Filter, Vintage Filter, Light Filter, Snap Filter và Retro Filter.


Vintique cung cấp 59 bộ lọc (filter) mới hoàn toàn tùy biến trong thời gian thực để quay video và chụp ảnh, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh Vintage theo phong cách riêng bằng cách bật/tắt điều chỉnh texture trong một bộ lọc.

Portra cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và lọc ảnh dành cho các thiết bị di động, giúp bạn biến các bức ảnh chân dung trở nên đẹp và lung linh hơn, Portra cung cấp hơn 19 bộ lọc màu, hỗ trợ sử dụng màu nước để làm phong phú thêm sắc màu trong ảnh.

Vintique bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh, hỗ trợ điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng, độ bão hòa, tăng độ sắc nét, nhiệt độ màu, họa tiết, hiệu ứng đổ bóng... Sau khi chỉnh sửa, bạn dễ dàng chia sẻ ảnh qua Instagram, Facebook, Twitter, email cho bạn bè hoặc mở ảnh trong ứng dụng khác.

Meitu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android với nhiều hiệu ứng vô cùng độc đáo, Meitu tích hợp nhiều công cụ như xóa bỏ khuyết điểm trên ảnh, trang điểm cho ảnh chân dung, ghép ảnh vào nhiều khung hình, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

Những tính năng chính của phần mềm Vintique:

- Cung cấp 59 bộ lọc mới trong thời gian thực để quay video và chụp ảnh

- Chỉnh sửa ảnh Vintage theo phong cách riêng

- Bộ lọc phong phú: Basic Filter, Vintage Filter, Light Filter, Snap Filter và Retro Filter

- Điều hỉnh độ tương phản, độ sáng, độ phơi sáng, độ bão hòa, tăng độ sắc nét

- Chia sẻ ảnh qua Instagram, Facebook, Twitter



Liên kết tải về - [44,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vintique được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vintique là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vintique cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Afterlight 3/5 Lọc ảnh, thêm hiệu ứng, ghép ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm