download Violett Cho Android

Violett

 Cho Android

Download Violett - Game khám phá xứ sở diệu kỳ cho di động

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2021

Violett được đánh giá là một trong những game phiêu lưu đáng chơi nhất trên Google Play, đưa người chơi vào cuộc hành trình kỳ diệu với biết bao điều bất ngờ, tải Violett để trải nghiệm những giây phút giải trí vô cùng lý thú trên điện thoại của mình.


Violett cho Android được xây dựng trong bối cảnh một thế giới với biết bao điều kỳ diệu và những thứ vượt ra ngoài trí tưởng tượng. Trò chơi được lấy cảm hứng từ câu chuyện xứ sở thần tiên Alice, đẩy trí não của bạn đến giới hạn và thu hút bạn hoàn toàn.

violett

 

Download Violett - Game phiêu lưu hâp đẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Violett cho iPhone kể về câu chuyện một cô bé nổi loạn và muốn tìm tới một thế giới với nhiều điều khác lạ. Và ước mơ đó trở thành sự thực khi tình cờ cô khám phá ra xứ sở diệu kỳ, nơi mà những chú ếch hát opera, thần lùn giữa vườn và khả năng dịch chuyển đồ vật không phải là một hiện tượng lạ tại đây. Bây giờ chỉ có lòng can đảm và sự may mắn mới có thể đưa Violett đoàn tụ với gia đình.

Cannon Master VIP là tựa game bắn quái vật với đồ họa đơn giản nhưng mang tới cho người chơi rất nhiều thử thách hấp dẫn, game Cannon Master VIP đòi hỏi bạn phải vận dụng chiến thuật hợp lý trước sự tấn công quyết liệt từ các loại quái vật, nhất là những con boss có sức chịu đựng không tưởng.

violett 2

Tải Violett - Game khám phá xứ sở diệu kỳ cho di động

Tham gia Violett, người chơi phải sử dụng khả năng dịch chuyển đồ vật của mình để thoát khỏi mọi rắc rối. Chiến đấu với nữ hoàng nhện độc ác, người muốn biến bạn thành chiến lợi phẩm mới của bà ta. Khám phá thế giới xinh đẹp và huyền ảo được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Summoners War là tựa game hành động đánh quái dành cho mobile đưa người chơi vào những trận đấu kịch tính những cũng vô cùng thú vị, trong Summoners War bạn sẽ được điều khiển nhiều loài quái thú và chúng được chia làm các thuộc tính và sức mạnh khác nhau.

- Tải game Summoners War cho thiết bị Android: Summoners War cho Android
- Tải game Summoners War cho thiết bị iOS: Summoners War cho iOS


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Violett được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat violett là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Violett Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Dragon IslandGame phiêu lưu và nuôi rồng
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm