download VIPole 3.9.1 build 35807

VIPole

 3.9.1 build 35807

Download VIPole - Chat, gửi tin nhắn bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2019

VIPole là ứng dụng chat có chế độ bảo mật cao trên máy tính, giúp người dùng tạo các kênh liên lạc an toàn để có thể gửi bất kỳ nội dung gì đến người nhận. Phần mềm này sử dụng các ký tự mã hóa dữ liệu, bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng cũng như các dữ liệu được gửi đến, gửi đi trong quá trình liên lạc. VIPole còn hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc lên kế hoạch cá nhân hằng ngày với các nhắc nhở theo chu kỳ, quản lý tiến độ công việc hiệu quả, lưu các ghi chú...


VIPole sử dụng hệ thống quản lý bảo mật nhiều lớp cho người dùng, từ việc tạo tài khoản đến việc giao tiếp khi nhắn tin và trò chuyện, do đó người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu sử dụng phần mềm. Trước hết, ứng dụng sẽ thiết lập một chuỗi mật mã cá nhân để bạn bảo vệ tài khoản của mình và chỉ có chủ tài khoản mới có các quyền đối với các thông tin cá nhân của mình, kể cả nhà cung cấp dịch vụ cũng không thể chặn hay tiết lộ ra ngoài. Đây là ưu điểm nổi bật mà các ứng dụng chat như Skype, Viber, Line,... trên Windows còn phải học hỏi. Điển hình như phần mềm Skype tuy được sử dụng phổ biến hiện nay nhưng chế độ bảo mật vẫn còn nhiều điều phải lưu ý.


VIPole
Download VIPole - Phần mềm Chat, gửi tin nhắn bảo mật

VIPole sẽ mã hóa các tin nhắn của bạn trước khi gửi đi và chỉ đúng người nhận tin mới có thể giải mã tin nhắn của bạn. Tất cả lịch sử nhắn tin của bạn sẽ được lưu lại trên máy tính hay server nhưng là dưới dạng các ký tự mã hóa nên không ai có thể xem được trừ bạn. Tuy nhiên, đối với người dùng chính chủ, phần mềm lại có thể hỗ trợ chỉnh sửa, xóa tin nhắn, kiểm tra lỗi chính tả, chèn ảnh từ clipboard...Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng bàn phím ảo tên màn hình, kéo thả tài liệu và các thông tin liên lạc vào cửa sổ tin nhắn để gửi đi. Một ứng dụng chat điển hình như Zalo hiện nay cũng không thể bảo mật tin nhắn bằng chìa khóa an toàn như VIPole. Các tin nhắn trên Zalo được lưu lại nhưng không được mã hóa nên ai cũng có thể đọc được.



VIPole sẽ tạo ra một kênh giao tiếp an toàn khi bạn gọi thoại, thể hiện ở việc truyền các giọng nói đi dưới dạng ký tự mã hóa và chỉ những người tham gia mới biết được nội dung. Phần mềm còn hỗ trợ các chức năng chờ máy, điều chỉnh âm lượng, thay đổi giọng nói. Khi gửi tài liệu, bạn sẽ có một bản sao lưu trữ trên server của chương trình, do đó bạn sẽ không bị mất dữ liệu nếu máy tính bị hỏng.  VIPole cũng sẽ ngăn không cho người khác truy cập và sử dụng mật khẩu của bạn vào những mục đích trái phép. Trình quản lý bảo mật mật khẩu từ phần mềm cho phép bạn lưu mã PIN điện thoại, thông tin thẻ ngân hàng, mã số, chứng nhận,... dưới dạng được mã hóa, chặn keyloggers và phishing.

Nếu bạn cần một ứng dụng quản lý mật khẩu chuyên dụng hơn, có thể tham khảo phần mềm Darn Passwords hiện đang được nhiều người sử dụng. Darn Passwords sẽ giúp cho các thông tin về tên người dùng, mật khẩu của bạn luôn được lưu giữ trong một môi trường an toàn tuyệt đối.


VIPole còn tích hợp dịch vụ nhắc nhở bạn đối với các sự kiện quan trọng, chế độ nhắc nhở theo giờ, theo ngày, tuần hoặc tháng. Bạn có thể lựa chọn cách thức nhắc việc cá nhân hoặc công khai tùy từng trường hợp. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ quản lý công việc bằng cách đặt các việc ưu tiên, theo dõi tiến độ công việc... Đây cũng là một ưng dụng tạo và chỉnh sửa ghi chú rất tiện lợi.

Các tính năng chính của VIPole:

- Chat, gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại
- Mã hóa thông tin tài khoản người dùng
- Bảo vệ các dữ liệu tin nhắn
- Quản lý và bảo mật mật khẩu
- Nhắc nhở công việc hằng ngày
- Quản lý tiến độ công việc
- Tạo, lưu và chỉnh sửa ghi chú


Liên kết tải về - [63.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VIPole - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIPole được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipole là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIPole 3.9.1 build 35807


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free IM ChatỨng dụng gửi tin nhắn bảo mật
  • Telegram LiteỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • BrosixỨng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp
  • Keybase for MacGửi tin nhắn bảo mật đến bạn bè
  • ToxNhắn tin, gọi video riêng tư
  • ConfideChat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • JamiỨng dụng nhắn tin riêng tư và bảo mật
  • iMe MessengerNhắn tin bảo mật trong môi trường đám mây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm