download VIPRE Advanced Security 11.0.5.314

VIPRE Advanced Security

 11.0.5.314

Download VIPRE Advanced Security - Ngăn chặn phần mềm giả mạo, duyệt web an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/12/2022

VIPRE Advanced Security bảo vệ máy tính cá nhân của bạn khỏi vô số mối đe dọa trực tuyến như các cuộc tấn công giả mạo hay các phần mềm đòi tiền chuộc hoặc virus. VIPRE Advanced Security là giải pháp bảo mật, mở ra môi trường duyệt web an toàn cho bạn cũng như đảm bảo máy tính của bạn không bị nhiễm các virus Trojan, tập tin độc hại các các phần mềm tương tự khác.


Ngoài các tính năng bảo vệ thời gian thực, VIPRE Advanced Security còn cung cấp tường lửa bổ sung thêm nhiều lớp bảo mật cho máy tính. Nếu muốn sử dụng tường lửa khác, bạn cần vô hiệu hóa tưởng lửa của ứng dụng trước.

VIPRE Internet Security cũng là phiên bản khác của phần mềm bảo mật trực tuyến đến từ nhà phát hành này, với khả năng tạo tường lửa để giữ an toàn cho các hoạt động của bạn, VIPRE Internet Security bảo vệ mạng xã hội, ngăn chặn một số liên kết xấu có thể gây ảnh hưởng đến tài khoản và máy tính..

VIPRE Advanced Security
Download VIPRE Advanced Security - Phần mềm Ngăn chặn phần mềm giả mạo, duyệt web an toàn

VIPRE Advanced Security hỗ trợ tính năng tùy biến các bộ lọc cho tường lửa và chặn toàn bộ các truy cập tới mạng Internet, cũng như cho phép bạn chạy ứng dụng trong chế độ tàng hình và ngăn máy tính tự động phản hồi các chương trình quét cổng độc hại - tính năng trên này VIPRE Advanced Security góp phần giảm bớt tỷ lệ nhiễm các phần mềm độc hại cho máy tính.

BeeDoctor cũng là phần mềm bảo mật với những hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn phải cảm thấy bất ngờ, ngoài tính năng bảo vệ dữ liệu, BeeDoctor còn giúp bạn gỡ bỏ các chương trình, phần mềm được cài đặt lên máy tính

Các tính năng chính của VIPRE Advanced Security:

- Bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa trực tuyến.

- Tăng các lớp bảo mật của tường lửa.

- Chạy ứng dụng trong chế độ tàng hình.

- Hẹn giờ quét hệ thống.

- Kiểm tra nhật ký hay lịch sử hoạt động của các chương trình.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VIPRE Advanced Security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIPRE Advanced Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipre advanced security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIPRE Advanced Security 11.0.5.314


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm