download Vipre Antivirus 2020

Vipre Antivirus

 2020

Download Vipre Antivirus - Diệt virus, bảo vệ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/11/2020

Vipre Antivirus là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính toàn diện bằng công nghệ phát hiện các loại virus ẩn sâu trong máy tính, ngăn chặn các phần mềm gián điệp khi sử dụng internet, quét các trang web kể cả facebook để tìm ra sâu và tăng hiệu suất hoạt động của máy tính. Bên cạnh đó Vipre Antivirus còn trích xuất báo cáo cụ thể về kết quả quét hệ thống để bạn biết được tình trạng cụ thể về các thư mục, dữ liệu trên máy tính.


Vipre Antivirus là phần mềm diệt virus với hệ thống bảo mật mạnh, có khả năng bảo vệ máy tính của người dùng khỏi các loại virus và tấn công Internet khác.

Cửa sổ chính của phần mềm Vipre Antivirus hiển thị trạng thái quét hiện tại (lần quét trước, lịch quét tiếp theo), trạng thái bảo vệ (bảo vệ đang hoạt động, bảo vệ email) và cập nhật (cập nhật tự động, định nghĩa).

Vipre Antivirus cung cấp ba chế độ quét tùy chọn - quét nhanh (kiểm tra mã độc ở vị trí thông thường), quét sâu (quét toàn bộ máy tính) và quét tùy chỉnh (quét tập tin và thư mục cụ thể, quét chương trình đang chạy, các mục trong Windows registry, cookies, tệp nén, quét để tìm kiếm rootkit và các mục khác).

Ngoài ra, người dùng có thể quản lý lịch sử, mã độc bị chặn, mã độc được phép, cách ly và đặt lịch quét.

Bên cạnh Vipre Antivirus thì BKAV cũng là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay, phần mềm BKAV do người Việt thiết kế với đầy đủ các tính năng của một công cụ diệt virus, mã độc hàng đầu thế giới hiện nay như KIS, AVast ...



Liên kết tải về - [37.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vipre Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipre antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vipre Antivirus 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • USBWall 3/5 Quét virus, diệt virus USB
  • NavyAntivirus 3/5 Diệt virus, ngăn chặn virus từ USB
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm