download VIPRE Rescue Scanner 7.0.8.0 2020 07 29

VIPRE Rescue Scanner

 7.0.8.0 2020 07 29

Download VIPRE Rescue Scanner - Quét và làm sạch hệ thống bị nhiễm virus

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2021

VIPRE Rescue Scanner là ứng dụng dòng lệnh quét sâu toàn bộ hệ thống máy tính, phân tích các tập tin và xóa tất cả các phần mềm độc hại, trojan và virus tìm được trong máy tính. VIPRE Rescue Scanner mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp dọn dẹp hệ thống máy tính, đảm bảo máy tính luôn hoạt động ổn định và đúng chức năng.


VIPRE Rescue Scanner có ưu điểm là ứng dụng dòng lệnh, cho phép truy cập trực tiếp từ ổ đĩa cứng cũng như khởi chạy ứng dụng trên ổ USB hoặc các thiết bị tương tự mà không cần cài đặt trên máy tính. Cửa sổ chính của VIPRE Rescue Scanner hiển thị đường dẫn của từng tập tin, hỗ trợ người dùng quản lý chương trình hiệu quả hơn khi hệ thống hoàn tất quá trình quét sâu. Ngoài ra, VIPRE Rescue Scanner còn được đánh giá cao nhờ khả năng thực hiện tác vụ tương đối nhanh và cung cấp kết quả chính xác.


VIPRE Rescue Scanner
Download VIPRE Rescue Scanner - Phần mềm Quét và làm sạch hệ thống bị nhiễm virus

Avira Internet Security Suite cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại, ngoài ra Avira Internet Security Suite còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.

Tải VIPRE Rescue Scanner đặc biệt thích hợp trong trường hợp máy tính nhiễm virus độc hại, không cho phép xóa bằng các phần mềm quét thông thường bởi ứng dụng có khả năng quét các entry registry, các quy trình của hệ thống, các tập tin chương trình và từng thư mục cụ thể.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Các tính năng chính của VIPRE Rescue Scanner:

- Quét sâu hệ thống máy tính.

- Phân tích tập tin.

- Xóa các phần mềm độc hại, trojan và virus.



Liên kết tải về - [273 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VIPRE Rescue Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIPRE Rescue Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipre rescue scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIPRE Rescue Scanner 7.0.8.0 2020 07 29


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr.Web Katana 5/5 Phân tích và dọn dẹp phần mềm độc hại
  • HSRemove 3,6/5 Loại bỏ virus Home Search trên hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm