download Virante SEO Tools Web

Virante SEO Tools

 Web

Download Virante SEO Tools - Phần mềm SEO miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Virante SEO Tools là tiện ích hỗ trợ hiệu quả cho những người làm SEO giúp tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, Virante SEO Tools được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ bao gồm việc tối ưu trang web và xây dựng một chiến lược SEO chuyên nghiệp nhất.



Tính năng đầu tiên mà công cụ SEO, Virante SEO Tools mang tới phải kể đến là trình kiểm tra nội dung trùng lặp. Công cụ SEO này giúp kiểm tra nguyên nhân và tác động của những nội dung trùng lặp để chẩn đoán bất kỳ hình phạt nào từ công cụ tìm kiếm. Việc chỉnh sửa các nội dung trùng lặp có thể mang lại thứ hạng đáng kể cho trang web mà không cần phải bổ sung thêm nội dung hoặc xây dựng liên kết.

virante seo tools

Tải Virante SEO Tools - Phần mềm SEO miễn phí

Tính năng tiếp theo trên Virante SEO Tools đó là phát hiện các liên kết spam. Công cụ này giúp xác định tới hàng trăm từ khóa hàng đầu được sử dụng trên trang web của bạn và xác định giá thầu CPC trong Google Adwords bằng Grepemme, điều sẽ cho biết bạn đã đặt link liên kết có tin cậy hay không.

Sau cùng là tính năng giúp người dùng chuyển hướng www hay non-www. Công cụ này cho phép bạn xác định xem có nên sử dụng www hay không. Một tính năng đơn giản để thực hiện việc tính toán bằng cách xem xét các liên kết ngược mà bạn hiện đang trỏ đến không phải www so với phiên bản www trên trang web của bạn và xác định xem bạn nên lựa chọn phương án nào.

Hiện tại Google cũng có nhiều công cụ hỗ trợ hữu ích dành cho những người làm SEO, một trong số đó phải kể tới là Google Map Maker, cho phép người dùng đóng góp thông tin trên Google Map, Google Map Maker phù hợp với những ai muốn hiển thị vị trí của mình trên bản đồ Google.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virante SEO Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virante seo tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virante SEO Tools Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ubersuggest 3/5 Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO
  • Google Trends 3/5 Công cụ phân tích xu hướng tìm kiếm trên Google
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm