download Virtual CD ROM Control Panel 2.0.11

Virtual CD ROM Control Panel

 2.0.11

Download Virtual CD ROM Control Panel - Tạo CD ảo, lưu dữ liệu an toàn

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Virtual CD-ROM Control Panel là phần mềm hỗ trợ tạo ổ đĩa CD ảo trên đĩa cứng và truy cập dễ dàng, cho phép người dùng sao chép toàn bộ nội dung tìm thấy trên đĩa CD và tải vào đĩa trên máy tính mà không cần cài đặt chương trình.


Virtual CD-ROM Control Panel là ứng dụng gọn nhẹ, tối ưu, cho phép người dùng tạo ổ CD ảo trên đĩa cứng, chỉ cần kích đúp chuột để truy cập, được đánh giá là giải pháp đơn giản nhất để thực hiện công việc cùng loại.

Nói đến công cụ tạo CD ảo, công cụ Virtual CloneDrive được nhiều người sử dụng đánh giá cao, làm việc với nhiều định dạng ổ ảo, đặc biệt Virtual CloneDrive còn cho phép tạo cùng lúc nhiểu ổ ảo, nén và bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Virtual CD-ROM Control Panel
Download Virtual CD-ROM Control Panel - Phần mềm Tạo CD ảo, lưu dữ liệu an toàn

Là một chương trình di động, Virtual CD-ROM Control Panel không yêu cầu cài đặt và không lưu lại bất cứ dấu vết nào trong Windows Registry. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển chương trình vào ổ USB hay thiết bị tương tự để tạo ổ CD ảo trên máy tính khác.

Virtual CD-ROM Control Panel cho phép sao chép toàn bộ nội dung tìm thấy trên đĩa CD và tải vào đĩa trên máy tính mà không cần đĩa vật lý. So với Nero, Virtual CD-ROM gọn nhẹ hơn, thời gian tải ít hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm UltraISO với khả năng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD, với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Những tính năng chính của Virtual CD-ROM Control Panel:

- Chương trình di động

- Tạo ổ CD ảo trên đĩa cứng để truy cập dễ dàng

- Sao chép toàn bộ nội dung tìm thấy trên đĩa CD và tải vào đĩa trên máy tính

- Dung lượng nhẹ, thời gian tải nhanh


Liên kết tải về - [59 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Virtual CD ROM Control Panel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual CD ROM Control Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual cd rom control panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual CD ROM Control Panel 2.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm