download Virtual Chemistry Lab 2.1.0

Virtual Chemistry Lab

 2.1.0

Download Virtual Chemistry Lab - Mô phỏng các phản ứng hóa học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2018

Virtual Chemistry Lab là giải pháp phần mềm tiên tiến được thiết kế với tính năng mô phỏng các phản ứng hóa học và hiển thị kết quả phản ứng ảo qua các tiện ích tích hợp. Virtual Chemistry Lab thường được sử dụng bởi sinh viên và giảng viên, hay những ai yêu thích chuyên ngành hóa học, và là một trong những ứng dụng ấn tượng nhất cung cấp các tính năng dạng này.


Virtual Chemistry Lab cho phép bạn thêm các chai lọ và hai hay nhiều chất để mô phỏng các phản ứng hóa học. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các chất đốt và một vài công cụ khác để tiến hành các phản ứng đúng chuẩn nhất, kiểm tra các thông tin chi tiết về từng thành phần riêng, bảng chú giải, bộ chuyển đổi đơn vị và máy tính, trình biên tập phương trình, cũng như nhật ký phòng lab để ghi lại và theo dõi mọi phản ứng hóa học đã thực hiện.

Để cân bằng các phản ứng hóa học bạn sử dụng phần mềm EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học, ngoài khả năng cân bằng phản ứng EBAS còn tính được số mol và khối lượng các chất tham gia phản ứng.

Virtual Chemistry Lab tích hợp bảng tuần hoàn các nguyên tố chuyên nghiệp với các thông tin giá trị về từng nguyên tố như các thuộc tính vật lý, lịch sử ra đời, thực tế, ảnh và nhiều thông tin khác. Tính năng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: Virtual Chemistry Lab tích hợp bảng độ hòa tan, cùng các công cụ kiểm tra tính oxy hóa và hoạt động tương quan, tiến hành kiểm thử, tính toán phương trình.

Titration cũng là công cụ hỗ trợ học hóa học với chức năng đo độ axit hoặc ba zơ có trong hợp chất hóa chất, với các thông số được thể hiện như trục tung và trục hoành của toán học, với Titration cả học sinh và giáo viên sẽ nâng cao được chất lượng dạy và học môn Hóa.

Các tính năng chính của Virtual Chemistry Lab:

- Mô phỏng phản ứng hóa học.

- Tích hợp bảng tuần hoàn các nguyên tố.

- Tích hợp bảng kiểm tra độ hòa tan của vật chất.



Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Chemistry Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual chemistry lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Chemistry Lab 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm